EVN HANOI đa dạng kênh tiếp nhận thông tin dịch vụ khách hàng

Trong tháng 2, sản lượng điện thương phẩm tháng 02 đạt 1.391,24 triệu kWh (tăng 14,41% so với cùng kỳ năm 2018).

 

Những chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật nổi bật tháng 2/2019

          Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội đã đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng diễn ra trên địa bàn Thủ đô, trong đó có Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội.

          Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng của EVN HANOI đã được điều chỉnh phù hợp với lịch làm việc và nghỉ lễ của các doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện. Thực hiện niêm yết lịch ghi chỉ số dịp Tết Nguyên đán trên các ứng dụng, website của TCty và các phương tiện truyền thông đại chúng; Nhắn tin thông báo lịch thay đổi để khách hàng giám sát việc ghi chỉ số của EVN HANOI; Đồng thời giải đáp cách tính hóa đơn tiền điện tháng 02/2019 trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 

EVN HANOI tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ nhằm đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng sử dụng điện như: Cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến (Website, Email, Ứng dụng) qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng và trung tâm Hành chính công; Dịch vụ tin nhắn chủ động tra cứu thông tin về điện qua đầu số 8088; Hệ thống chăm sóc khách hàng qua ứng dụng EVNHANOI CSKH trên các thiết bị di động: cho phép khách hàng có thể tra cứu nhanh chóng thông tin về hóa đơn tiền điện, giá điện, lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, lịch tạm ngừng cung cấp điện, tình hình tiêu thụ điện trong một khoảng thời gian chọn nhất định để khách hàng có thể đối chiếu, so sánh; triển khai dịch vụ tra cứu ảnh chụp chỉ số công tơ, tra cứu chỉ số công tơ theo ngày đối với công tơ đã được lắp đặt hệ thống đo xa, bổ sung chức năng tạm tính sản lượng, tiền điện và các chức năng nâng cao khác để tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin...

EVN HANOI tiếp tục phối hợp với 17 ngân hàng và 05 tổ chức trung gian thanh toán cung cấp các kênh thanh toán tiền điện tiện ích phục vụ khách hàng; Tiếp tục phát triển hợp tác với ngân hàng VPBank, tổ chức trung gian thanh toán Napas, Zalo Pay...

TCty tiếp tục phát triển ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động - Chatbot (phiên bản 2.0). Hiện nay, Chatbot đã được đưa vào vận hành, phục vụ khách hàng sử dụng điện trên mạng xã hội facebook và trên website của TCty...

Duy trì hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài số 19001288) vận hành 24/24h đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

         

          EVN Hanoi và những mục tiêu tháng 3/2019

          Tiếp tục triển khai các hạng mục, công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn theo kế hoạch để đảm bảo điện an toàn ổn định liên tục cho các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội quan trọng diễn ra trên địa bàn Thủ đô; Tăng cường công tác quản lý vận hành lưới điện, tính toán phương thức vận hành tối ưu để không xảy ra tình trạng quá tải đường dây, máy biến áp...

          Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện an toàn ổn định tin cậy, từng bước hoàn thiện lưới điện thông minh có tỷ lệ tự động hóa cao. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh điện năng. Tăng cường khai thác hiệu quả hệ thống đo đếm từ xa, SCADA, công nghệ sửa chữa điện nóng hotline, vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao, trạm không người trực...

          Đa dạng kênh tiếp nhận thông tin dịch vụ khách hàng, xây dựng lại các quy trình nghiệp vụ, đồng bộ các khâu trong sản xuất, đẩy mạnh làm việc với Sở ban ngành để thống nhất phương án triển khai thủ tục một cửa liên thông giữa các cơ quan nhà nước với TCty trong việc cung cấp các dịch vụ về điện, hướng tới đưa các dịch vụ về điện vào các trung tâm hành chính công của Thành phố và các quận/huyện. Nâng cấp website, ứng dụng chăm sóc khách hàng để cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4.

Khuyến khích khách hàng đăng ký dịch vụ trực tuyến qua Cổng thông tin Điện tử TP. Hà Nội, website của TCty Điện lực TP. Hà Nội, trang web Chăm sóc khách hàng, các ứng dụng Chăm sóc khách hàng... Tổ chức, tham gia và vận động khách hàng sử dụng điện hưởng ứng các hoạt động của Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019; Triển khai quảng bá và thực hiện 32 dịch vụ điện trực tuyến, các ứng dụng chăm sóc khách hàng... có hiệu quả để khách hàng biết và tham gia sử dụng./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận