Wyndham Garden Cam Ranh - Điểm đến kết hợp chuẩn quốc tế và bản sắc Trung Bộ

  • 16/05/2023 09:00:00
  • Quang Trung (TH)
  • Kinh tế
  • 0

Wyndham Garden Cam Ranh tọa lạc trên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

 

Tựa như bức họa đa sắc của cảnh quan, văn hóa bản địa và những tiện ích cùng tiêu chuẩn quản lý đẳng cấp quốc tế, Wyndham Garden Cam Ranh mê đắm du khách ngay trong cái nhìn đầu tiên.

Toàn cảnh Wyndham Garden Cam Ranh

Wyndham Garden Cam Ranh tọa lạc trên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Vẻ đẹp nguyên sơ và sắc nước xanh ngọc bích của vịnh Cam Ranh nối liền những vườn cây nhiệt đới, những bể bơi trong vắt đầy riêng tư của 171 biệt thự hướng biển, mang đến cho du khách những phút giây thư thái nhất. Trong không gian mê hoặc ấy, du khách sẽ trải nghiệm chuỗi dịch vụ độc đáo, đẳng cấp quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Wyndham Hotels & Resort, mà vẫn đậm đà hương sắc Việt.

Dịch vụ Spa đẳng cấpHướng tới mô hình nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình đa thế hệ, chuỗi tiện ích tại Wyndham Garden Cam Ranh được thiết kế bài bản nhằm đón đầu nhu cầu của từng nhóm du khách. Thư viện với đa dạng đầu sách đa chủ đề và các trò chơi sẽ là nơi cả gia đình tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau. Câu lạc bộ trẻ em mang đến một “thiên đường” cho du khách nhí thỏa sức chơi đùa, sáng tạo với vẽ tranh, gấp giấy, làm tranh cát….

Khu vui chơi trẻ em Chuỗi hoạt động ngoài trời là điểm nhấn đặc sắc, làm đầy hành trình trải nghiệm của du khách. Tại khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi moto nước, chèo kayak, thuyền thúng hay những môn thể thao bãi biển sôi động. Mỗi tối, cả gia đình sẽ cùng thưởng thức những tác phẩm điện ảnh kinh điển và nhâm nhi các món ăn nhẹ tại khu vực chiếu phim ngoài trời đặc sắc.

Trò chơi trên bãi biển

Và trong hành trang trở về đầy nhung nhớ của du khách sẽ không thể thiếu hương vị ẩm thực đỉnh cao, vừa đậm phong vị bản địa vừa kết hợp tài tình tinh hoa thế giới.

Ở tại Wyndham Garden Cam Ranh, thực khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon ngay biệt thự riêng tư cùng gia đình. Gói BBQ tại biệt thự dành cho tối thiểu 4 khách được phục vụ trực tiếp bởi đầu bếp tận tình và chuyên nghiệp.

Tiệc BBQ tại sân vườn Biệt thự

Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực trong không gian khoáng đạt khác, thực khách ghé đến nhà hàng Breeze với tầm nhìn hướng biển bất tận. Tất cả nguyên liệu, đặc biệt là hải sản tươi ngon đều được đánh bắt trong ngày, chế biến tinh tế theo công thức riêng của tổng bếp trưởng.

Hải sản địa phương đánh bắt trong ngàyBuổi tối lãng mạn gần biển cho cặp đôi cũng là lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn sẽ có một tối lãng mạn bên ánh nến với thực đơn món Âu đặc sắc đong đầy yêu thương cho cặp đôi.

Buổi tối lãng mạn bên ánh nếnHành trình trải nghiệm ẩm thực tại Wyndham Garden Cam Ranh sẽ thêm phần thú vị khi thực khách có thể tự tay thực hiện những món ăn đầy hấp dẫn: gỏi bưởi, bò lúc lắc, bánh xèo, phở… dưới sự hướng dẫn của đầu bếp tài hoa.

Trước đó, để sẵn sàng cho một ngày tươi mới đầy ắp hoạt động, khu nghỉ dưỡng đã khoản đãi du khách một bữa sáng hài hòa giữa các món Á đặc trưng và các món Âu tại Nhà hàng Garden.

Nhà hàng Garden và bữa sáng giàu dinh dưỡng

Và nếu bạn đang muốn rời xa guồng quay công việc trong những ngày hè rực lửa này, hãy thực hiện một chuyến du lịch về vùng duyên hải miền Trung, ghé đến Wyndham Garden Cam Ranh. Đừng quên tham khảo gói khuyến mãi Unwind&Dine với 2 đêm ở tại Biệt thự rộng rãi, ba bữa ăn chính, bữa nhẹ lúc xem phim ngoài trời cho hai khách chỉ từ 9.400.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ:

Website: www.wyndhamgardencamranh.com

Facebook: https://www.facebook.com/WGCRVN

Điện thoại: 0258 3996888

Wyndham Garden Cam Ranh thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh, được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts.

Với tiêu chí là một khu nghỉ dưỡng xanh và thân thiện với thiên nhiên, Wyndham Garden Cam Ranh luôn chung tay tham gia các hoạt động tái chế rác thải, phủ xanh đất trống cũng như áp dụng các sáng kiến mới nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường. Những hành động nhỏ này nhằm lan tỏa sức sống xanh đến khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng để cùng chung tay xây dựng một cộng đồng hưng thịnh

 

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận