GC Food chính thức gia nhập thị trường chứng khoán

GC Food đã hoàn tất các thủ tục để gia nhập thị trường chứng khoán vào cuối năm nay.

 

Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food), một đơn vị sản xuất thạch dừa và thạch nha đam xuất khẩu hàng đầu Việt Nam cho biết, đơn vị này đã hoàn tất các thủ tục để gia nhập thị trường chứng khoán vào cuối năm nay.

1.	GC Food có Nhà máy diện tích hơn 11.000 m2 tại Lô V2E, Đường số 11, Khu công nghiệp Hố Nai, tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, ngày 20/092022, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có Công văn số 6280/UBCK-GSĐC về việc đăng ký công ty đại chúng của CTCP Thực phẩm G.C. Theo hồ sơ, thông tin về Công ty như sau:

- Tên công ty: Công ty cổ phần Thực phẩm G.C

- Địa chỉ: Lô V-2E, đường số 11, KCN Hố Nai, Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

- Website: https://gcfood.com.vn/trang-chu/

- Công ty được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 3602503768 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp lần đầu ngày 31/5/2011, đăng ký thay đổi lần thứ 16 ngày 18/04/2022.

GC Food là công ty sản xuất nha đam và thạch dừa lớn nhất tại Việt Nam. Có Nhà máy diện tích hơn 11.000 m2 tại Lô V2E, Đường số 11, Khu công nghiệp Hố Nai, tỉnh Đồng Nai, một trong những trung tâm công nghiệp lớn nhất cả nước. Năm 2015, Công ty Thực phẩm G.C. đã quyết định xây dựng thêm nhà máy tại thủ phủ vùng nguyên liệu nha đam của cả nước.Với diện tích hơn 2 ha, tọa lạc tại Khu công nghiệp Thành Hải, tỉnh Ninh Thuận có dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại, Nhà máy Chế biến Nha đam của GC Food là một trong những nhà máy chế biến sản phẩm nha đam lớn nhất Việt Nam. Việc đầu tư công nghệ IQF, G.C Food dẫn đầu ngành công nghiệp của Việt Nam và Đông Nam Á trong việc nâng tầm giá trị nha đam.

2.	GC Food chính thức ra nhập thị trường chứng khoán.

Với niềm đam mê nông nghiệp, có trách nhiệm với nông dân và uy tín, chuyên nghiệp trong sản xuất, hơn 10 năm qua, GC Food đã phát triển trở thành đơn vị dẫn đầu dòng sản phẩm nha đam và thạch dừa của Việt Nam. GC Food đang tiếp tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm được làm từ Nha đam và Thạch dừa.

3.	GC Food đang tiếp tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm được làm từ Nha đam và Thạch dừa cung cấp thị trương Nhật bản, Hàn Quốc .

Ông Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch HĐQT GC Food cho biết “hiện nay Nhật Bản, Hàn Quốc là hai thị trường tiêu thụ lớn nhất sản phẩm thạch dừa và nha đam của công ty này, chiếm 60% tổng sản lượng. Hàng năm, GC Food tiêu thụ khoảng trên 6 triệu lít nước dừa nguyên liệu. Với nha đam, mỗi năm doanh nghiệp sản xuất 12.000-15.000 tấn thành phẩm, trong đó xuất khẩu chiếm 60% đến 20 quốc gia trên thế giới, số còn lại phục vụ thị trường nội địa.”

 

Bình luận

    Chưa có bình luận