37 tỉnh, thành phố cho học sinh nghỉ học phòng dịch do virus corona

Tính đến 10h30 ngày hôm nay, đã có 37 tỉnh, thành phố báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc quyết định cho học sinh nghỉ học do dịch virus corona.

 

Tính đến 10 giờ 30 ngày hôm nay, đã có 37 tỉnh, thành phố báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc quyết định cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, mới nhất là các tỉnh Quảng Ngãi, Lạng Sơn, Gia Lai, Đắk Lắk, Thái Bình với thời gian nghỉ là 1 tuần (từ 3 - 9/2).

Học sinh và cô giáo các trường mang khẩu trang để phòng dịch corona.

Trong số 37 tỉnh, thành phố cho học sinh nghỉ học đến thời điểm này có 31 tỉnh cho học sinh nghỉ một tuần (từ 3 - 9/2) gồm: Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Hà Nội, Long An, Kiên Giang, Bình Thuận, Cần Thơ, Sóc Trăng, Vĩnh Long, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Hà Giang, Hưng Yên, Lai Châu, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Khánh Hòa, Hà Nam, Đồng Tháp, Hòa Bình, Ninh Bình, Tuyên Quang, An Giang, Đồng Nai (riêng thành phố Biên Hòa nghỉ 2 ngày 3, 4/2), Quảng Ngãi, Lạng Sơn, Gia Lai, Đắk Lắk và Thái Bình.

Có 2 tỉnh cho học sinh nghỉ 2 ngày (3, 4/2) gồm: Hậu Giang, Cao Bằng; 4 tỉnh cho học sinh nghỉ 3 ngày (3, 4, 5/2) là Tiền Giang, Lào Cai, Ninh Thuận, Hải Phòng./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận