Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế

Sáng nay (20/11), Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

 

Sáng nay (20/11), Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tôn vinh giá trị nghề giáo cũng như tri ân công lao của các thầy, cô trong toàn Học viện. Nhân dịp này, Học viện đã đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế.

Học viện Y Dược học  cổ truyền Việt Nam

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, PGS.TS Phạm Quốc Bình, Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh: Kể từ khi Học viện được thành lập trên nền tảng trường Trung cấp Tuệ Tĩnh, sau gần 50 năm, nhiều thế hệ thầy cô của Học viện đã nỗ lực cống hiến tri thức, xây dựng và nâng tầm Học viện, trở thành cơ sở đào tạo viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam hàng đầu cả nước.

PGS. TS. Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam trao Bằng khen của Bộ Y tế cho Học viện

Đến nay, số lượng và chất lượng của đội ngũ giảng viên, cán bộ ngày càng được nâng cao với 12 PGS, 37 TS, BSCKII; 114ThS, BSCKI; 125 cử nhân và hơn 400 giảng viên, gồm các Trưởng, Phó khoa, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn nhiệt tình trong công tác giảng dạy lâm sàng. Đặc biệt, Học viện không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên trong chuyên môn, nghiệp vụ cũng như học hàm, học vị nhằm đáp ứng những yêu cầu cần thiết của các cấp bộ, ngành đề ra. Bên cạnh đó, công tác nghiên cứu khoa học luôn được đặc biệt quan tâm, thực hiện đào tạo đạt chuẩn đầu ra trong đào tạo đối với các đối tượng sinh viên là y học cổ truyền, y đa khoa, dược sĩ và sau đại học.

PGS. TS. Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam trao tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho các đơn vị của Học viện

Để có được thành tích đó, Học viện đã ký kết hợp tác giảng dạy và nghiên cứu với nhiều bệnh viện Trung ương và trên địa bàn Hà Nội như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện YHCT Quân đội, Bệnh viện YHCT Bộ Công an… giúp các sinh viên có cơ hội được học tập, thực hành lâm sàng dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giảng viên đầu ngành với các trang thiết bị tiên tiến nhất.

Dịp này, Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam cũng trao các danh hiệu thi đua của Bộ Y tế cho các tập thể, cá nhân của Học viện.

PGS.TS Phạm Quốc Bình và PGS.TS Đoàn Quang Huy tri ân các thế hệ giáo viên của Học viện

         

 

Bình luận

    Chưa có bình luận