TBT, CTN Nguyễn Phú Trọng: Xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư cho ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2019- 2020.

 

Trong thư, nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động đã và đang công tác trong ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên cả nước những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả đã đạt được của ngành giáo dục trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của ngành GD&ĐT trong việc triển khai đồng bộ các giải pháp để đạt được kết quả tích cực, đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục được chuẩn hóa, chất lượng giáo dục các cấp được nâng lên. Việc chuẩn bị cho triển khai chương trình, sách giáo khoa mới cũng được thực hiện tích cực.

Thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bày tỏ mong muốn năm học mới các nhà trường tăng cường giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa của dân tộc, đạo đức lối sống, lý tưởng cách mạng cho học sinh, sinh viên, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện. "Tôi mong các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”. Mong các em học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” của dân tộc, noi theo các thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành những người vừa “hồng” vừa “chuyên” như di nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh", Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng viết trong thư.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới./.

VTCNews

 

Bình luận

    Chưa có bình luận