NEU CLUB'S DAY- Nơi giao lưu và kết nối đam mê

NEU CLUB’S DAY 2021 sẽ được tổ chức dưới hình thức hoàn toàn mới, hứa hẹn đem lại những hoạt động mới mẻ và đầy thú vị cho các Tân sinh viên Khóa 63.

 

Vượt qua những khó khăn cản trở của dịch bệnh Covid-19, năm nay, dưới sự phối hợp của Đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Hội Sinh Viên, NEU CLUB’S DAY 2021 sẽ được tổ chức dưới hình thức hoàn toàn mới, hứa hẹn đem lại những hoạt động mới mẻ và đầy thú vị cho các Tân sinh viên Khóa 63.

NEU CLUB’S DAY, còn được biết đến như Ngày hội Câu lạc bộ của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, được tổ chức hàng năm với mục đích định hướng, cung cấp thông tin, là cầu nối gắn kết Tân sinh viên với hơn 40 Câu lạc bộ/tổ/đội khác nhau trong trường. Thông qua chương trình, tân sinh viên sẽ có cơ hội được giao lưu, lắng nghe chia sẻ và giải đáp thắc mắc trực tiếp từ thành viên các CLB/Tổ/Đội để từ đó tìm được mái nhà phù hợp đồng hành trong chặng đường sắp tới.

Việc tham gia vào CLB/Tổ/Đội trong trường từ lâu đã trở thành một nét văn hóa vừa truyền thống, vừa mới lạ khi chúng ta bước chân vào cánh cửa đại học. Đây không chỉ là cách giúp các Tân sinh viên nâng cao tầm hiểu biết, kiến thức thực tế; hay phát triển các kỹ năng mềm như xử lý tình huống, lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp; mà đồng thời, đây còn là lựa chọn hiệu quả để các bạn có thể mở rộng mối quan hệ của bản thân, đến gần hơn với bạn bè đồng trang lứa hay học hỏi từ các anh, chị giàu kinh nghiệm.

Năm 2020, chương trình đã diễn ra hết sức thành công tại khuôn viên tòa A2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng người tham dự.

                                                   

Năm nay, do sự tác động của dịch bệnh, chương trình sẽ được chuyển đổi sang hình thức trực tuyến trên nền tảng youth.neu.edu.vn . Được phát động từ ngày 21/9/2021, chương trình đang nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt liệt từ các bạn sinh viên, đặc biệt là các Tân sinh viên khóa 63 cũng như sự chuẩn bị, đầu tư chỉn chu của hơn 40 CLB/tổ/đội để có thể đem đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị nhất.

NEU CLUB’S DAY sẽ diễn ra chính thức trong ba ngày 1-3/10/2021. Ngày 1/10/2021 sẽ là sự xuất hiện của CLB/Tổ/Đội thuộc mảng Tình nguyện - những “tiểu chiến sĩ” không ngại khó, gian lao, thách thức mà luôn hăng say, nhẫn nại để đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhiều mảnh đời còn gian khó.

                                

Ngày 2/10/2021, sinh viên sẽ được tìm hiểu về mảng học thuật với những CLB/Tổ/Đội giàu chuyên môn như CLB Nhà kinh tế trẻ - YEC, CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học - YES,... 

Cuối cùng ngày 3/10/2021 sẽ là sự chào đón các CLB/Tổ/Đội đến từ mảng sở thích - nơi sinh viên có thể thỏa sức sáng tạo và sống đúng với đam mê của bản thân.               

                                                 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng đến từ Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Hội sinh viên cùng các CLB/Tổ/Đội, tin rằng năm nay, dù có sự thay đổi về hình thức, NEU CLUB’S DAY 2021 sẽ diễn ra tốt đẹp, thành công kết nối các Tân sinh viên đến gần hơn với “mái nhà” tương lai trong chặng đường học tập sắp tới./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận