Guitar và đam mê

Chương trình gặp gỡ, biểu diễn của nhà làm đàn Swallow Guitars và các nghệ sĩ guitar.

Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức và trải nghiệm những khoảnh khắc âm nhạc tuyệt vời của những guitarists quốc tế biểu diễn trên những cây đàn của Swallow Guitars. Đó là sự gặp nhau của hai niềm đam mê - niềm đam mê tận tụy, chân thành của người làm đàn và của những nghệ sĩ chơi đàn…

Swallow Guitars là nhà làm đàn guitar chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Những cây đàn của Swallow Guitars được làm bằng cả tình yêu và sự tận tụy. CEO Bùi Lệ Hương chia sẻ: “Để có được những tác phẩm cống hiến cho khán giả, người nghệ sĩ đã khổ công luyện tập với sự say mê và tình yêu vô bờ bến dành cho âm nhạc. Cũng chính vì điều đó, người làm đàn chúng tôi muốn có những cây đàn tốt cần có một trái tim khao khát, tận tụy, hướng tới những tiêu chuẩn cao nhất cho cây đàn. Người thầy làm đàn của chúng tôi - Anton Wiegers - thường nói. “Chúng ta không phải làm đàn mà là chúng ta tạo ra âm nhạc. Chúng ta làm ra một cây đàn tốt, là chúng ta làm được một nửa, nửa còn lại dành cho các nghệ sĩ”.

Trong chương trình, khán giả có dịp gặp lại nghệ sĩ Lê Thu. Chị đã giành được rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi guitar quốc tế danh giá. Lê Thu chia sẻ, cảm nhận đầu tiên của chị khi chơi đàn của Swallow Guitars là âm thanh rất ấm áp, nhiều màu sắc. Khi chơi, âm thanh giữa các bè cân đối. Càng chơi càng thấy “tay cứ bám vào đàn”. Chị thấy tự hào vì có nhà làm đàn Việt Nam sản xuất được những cây đàn xứng tầm quốc tế”.

Chương trình diễn ra vào lúc 20h ngày 8/11 tại số 8 Tràng Thi (Hoàn Kiếm, Hà Nội) với sự hiện diện của nghệ sĩ Lê Thu, guitarist trẻ tài năng Nguyễn Duy Quốc Anh cùng các nghệ sĩ Lorenzo Bernardi đến từ nước Ý, Thierry Begin-L đến từ Canada.

Bình luận

    Chưa có bình luận