'Hậu duệ Mặt trời' phiên bản Việt Nam

Dàn diễn viên trẻ đẹp không kém gì Hàn Quốc

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam, một bộ phim được công chúng háo hức chờ đón đã chính thức lên sóng từ ngày 29/9 trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng, 5Dmax (Viettel Media) và Fim +.
"Hậu duệ mặt trời" Việt Nam còn được phát trên kênh Văn hóa - Thể thao và Giải trí (VTC3) - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC vào 20h giờ các tối thứ bảy, chủ nhật và thứ hai hàng tuần. Bộ phim có 48 tập, mỗi tối phát 2 tập.
Ngày 27/8, sau hơn 2 tháng kể từ ngày bấm máy, đoàn làm phim công bố teaser đầu tiên của phim "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam với những hình ảnh, chi tiết gây tò mò cho khán giả. Teaser đầu tiên của phim hé lộ các tình tiết làm nên dấu ấn của bộ phim: Những người lính làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, lực lượng bác sĩ và y tá căng thẳng trong phòng mổ, sự nỗ lực để cứu sống người dân đang mắc kẹt trong đống đổ nát do thiên tai gây ra. Ngoài ra, những phân cảnh quay xoay quanh mối tình của hai nhân vật chính như cảnh xe ôtô lao xuống vách núi hay chiếc cano lướt trên vùng biển hùng vĩ cũng được hé lộ. Qua những thước phim "nhá hàng", khán giả có thể nhìn thấy hình ảnh của những người trẻ đang sống, yêu và chiến đấu hết mình trong mọi khoảnh khắc.
Các nhân vật với tính cách và quan điểm sống riêng hiện lên khá rõ qua đoạn teaser ngắn. Đại uý Duy Kiên (Song Luân đóng) hay thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đóng) là những người lính cầm súng để bảo vệ người dân và Tổ quốc. Bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân đóng) cứng cỏi với quan niệm "sinh mạng là điều quý giá nhất"...
Giữ nguyên tinh thần và cốt truyện của phiên bản gốc, "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam cũng có những tình huống hoàn toàn mới, tạo nên điểm khác biệt và mang đậm tinh thần Việt hơn. 

Sau khi tung poster và teaser, "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và báo chí trong nước và nước ngoài. Nhiều khán giả Trung Quốc, Hàn Quốc và các nước châu Á dành nhiều lời khen cho dàn diễn viên trẻ đẹp của bộ phim. Không ít khán giả nước ngoài nhận xét, bộ phim này đã làm thay đổi cách nghĩ của họ về hình ảnh phim truyền hình Việt Nam và họ rất mong chờ bộ phim. Nhiều dịch vụ xem phim theo yêu cầu OTT ở châu Á, cụ thể là ở Singapore, Malaysia, Brunei, Đài Loan, Hongkong và đặc biệt là Trung Quốc đang liên hệ và thương thảo với nhà phát hành để có thể mang bộ phim đến với các khán giả hâm mộ ở các quốc gia này.
Ngày 14/9 vừa qua, nhà sản xuất phim "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam đã công bố MV ca khúc chủ đề của phim - "Bên em là anh" (I'll Always be with you) - do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác độc quyền và được thể hiện qua giọng hát đầy cuốn hút và ngọt ngào của nữ ca sĩ Nguyên Hà. 
 "Bên em là anh" được quay ở bãi biển Bãi Gốc, tỉnh Phú Yên, là một trong những bối cảnh chính của bộ phim. MV được thực hiện với sự tham gia của Song Luân và Khả Ngân. Xuyên suốt MV là nhiều cảnh quay đẹp mắt như cảnh trên cao (fly-cam) cho thấy vẻ đẹp hùng vĩ, yên bình của Phú Yên xen kẽ với những phân đoạn thể hiện tình yêu lãng mạn và trắc trở của những người trẻ tuổi. "Bên em là anh" thuộc thể loại pop ballad, là một bài tình ca đẹp đẽ và lãng mạn mà "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam dành tặng cho khán giả trước thời điểm phim lên sóng.

Bình luận

    Chưa có bình luận