Pearl Tour - Sau trải nghiệm 'hạng thương gia' là cơ hội đầu tư hiếm có

'Đổi gió' với Pearl Tour, giới tinh hoa choáng ngợp trước trải nghiệm 5 sao trên đảo Ngọc Trai

 

Cuối tuần qua, Pearl Tour - chuỗi hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng cuối tuần kết hợp khám phá đảo Ngọc Trai (Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City) đã chính thức khai màn, mang tới cho khách mời những phút giây thư giãn siêu sang và cả sự ngỡ ngàng vì chất sống chuẩn thượng lưu cùng cơ hội đầu tư “vàng ròng” tại phân khu danh giá bậc nhất “Quận Kinh đô”.

Ngỡ ngàng với hành trình “sang - xịn - mịn” dịp cuối tuần

Sang - xịn - mịn là những từ mà tôi muốn dùng để nói về Pearl Tour”, anh Minh Khang chia sẻ sau một ngày vui chơi quên lối về tại đảo Ngọc Trai.

Vị khách mời tới từ Vinhomes Green Bay (Hà Nội) không giấu được sự choáng ngợp từ những giây phút đầu tiên bước chân vào không gian tổ chức sự kiện.

Biệt thự tôi ở có một hướng nhìn ra mặt hồ, còn ở đây, hồ nước ôm trọn cả phân khu, gợi liên tưởng tới hình ảnh Đảo Cọ Jumeirah nổi tiếng của Dubai”, anh Khang nói.

Với số lượng khách mời chỉ khoảng từ 50 - 70 người/tuần, Pearl Tour được ví như ngày hội của giới tinh hoa. Bởi thành viên được mời tham dự là đại diện của các “đặc khu nhà giàu” tới từ nhiều đại đô thị Vinhomes, doanh nhân, thương gia, người nổi tiếng, Việt Kiều... Những người cùng đẳng cấp đã có khoảng thời gian giao lưu, chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống và cả những cơ hội hợp tác trong tương lai.

Nhiều khách mời tận hưởng phút giây câu cá thư giãn tại công viên Pearl Island

Để những khách mời xích lại gần nhau, ban tổ chức đã tạo thêm chất xúc tác là hàng loạt hoạt động trải nghiệm thú vị, phù hợp với nhiều nhóm độ tuổi, như câu cá, tư vấn chăm sóc sắc đẹp, workshop cắm hoa, làm bánh, tiệc trà chiều…  

Ngoài ra, Pearl Tour còn mang tới hành trình du lịch trải nghiệm đắt giá, những phút giây nghỉ dưỡng sang trọng theo phong cách resort 5 sao tại bể bơi bốn mùa cao cấp Pearl Swimming Pool, hát Karaoke bên trong những dinh thự với hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Cùng với đó, khách mời có nhu cầu cũng được bố trí xe đưa đi tham quan các “điểm phải đến” mới tại Vinhomes Ocean Park 2, như K-Town, Little Hong Kong, Quảng trưởng Kinh đô ánh sáng hay VinWonders Wave Park...

Khách mời có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đắt giá trên đảo Ngọc Trai

Kéo dài liên tục từ 7 giờ sáng tới 20 giờ, điểm nhấn được chờ đợi hơn cả tại Pearl Tour là đại tiệc BBQ sang trọng diễn ra vào buổi tối. Thực khách không chỉ được thỏa mãn vị giác với những món nướng hảo hạng được chế biến trực tiếp bởi các đầu bếp chuyên nghiệp mà còn được thưởng thức những ly bia mát lạnh trong chương trình “Free Flow Beer” giữa không gian nhạc acoustic êm dịu, du dương...

Giới đầu tư mê mẩn giá trị bền vững của nhà thấp tầng Ngọc Trai

Từ nay tới cuối năm, sẽ có thêm nhiều sự kiện tương tự Pearl Tour được tổ chức, như ngày hội Pickleball, tour trải nghiệm mùa Thu, chợ phiên, các giải thi đấu thể thao... Không khí lễ hội sôi động bốn mùa là một trong những điểm khác biệt tạo nên chất sống thời thượng cho phân khu Ngọc Trai, cùng với hàng loạt giá trị bền vững khác đảm bảo bảo mang về lợi nhuận trong mơ cho các nhà đầu tư.

Phân khu Ngọc Trai là “phiên bản giới hạn” của Vinhomes Ocean Park 2 với toàn bộ quỹ căn là nhà thấp tầng (biệt thự, liền kề). Sự khan hiếm chính là một trong những tiêu chuẩn mà giới thượng lưu luôn hướng tới khi tìm mua BĐS. Cùng với đó, mô hình khép kín của Ngọc Trai cũng được đánh giá cao khi đảm bảo sự riêng tư, an toàn tuyệt đối cho cuộc sống của giới tinh hoa.

Ngọc Trai là phân khu khép kín hiếm hoi tại Vinhomes Ocean Park 2

Phân khu Ngọc Trai đắt giá còn bởi quy hoạch vượt trội tạo nên dòng sản phẩm hướng thủy điển hình. Hầu hết các căn biệt thự đều có tầm view nhìn vào mặt nước, tạo sự thông thoáng cho không gian sống, đồng thời, mang về vượng khí tốt lành, may mắn cho gia chủ.

Đây cũng là phân khu sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí. Thông qua tuyến đường 51m, cư dân Ngọc Trai sẽ dễ dàng hòa vào mạng lưới giao thông đồng bộ trong khu vực để vào trung tâm Hà Nội hay đi các tỉnh, thành phía Bắc. Đặc biệt, với vị trí kế cận tuyến đường Vành đai 4 đang được thúc đẩy tiến độ, phân khu Ngọc Trai cũng như Vinhomes Ocean Park 2 sẽ trở thành tâm điểm kết nối của miền Bắc, thuận tiện đi tứ phương.

Ngoài tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân Ngọc Trai cũng có đặc quyền sử dụng toàn bộ quần thể tiện ích điểm nhấn của Vinhomes Ocean Park 2. Đó là Vinwonders Wave Park quy mô 18ha đã xác lập kỷ lục “Tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo trong khuôn viên khu đô thị lớn nhất thế giới”. Cùng với các tiện ích đẳng cấp trong bộ đôi công viên Empire Park và Silk Park, nơi cư dân được hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng phong cách resort 5 sao ngay tại nơi mình sống.

Ngoài ra, chỉ mất 5 phút di chuyển, cư dân Ngọc Trai đã có thể hòa mình vào thiên đường vui chơi - giải trí K-Town, Little Hong Kong hay quảng trường Kinh đô ánh sáng… Từ tháng 12/2024 dự kiến sẽ có thêm Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall mở cửa, tạo ra điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc tiệc tùng, liên hoan hay trải nghiệm mua sắm thời thượng.

Cư dân Ngọc Trai có đặc quyền sử dụng các tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2

Hạ tầng siêu kết nối kết hợp cùng hàng loạt ưu thế vượt trội, riêng có sẽ mở ra cơ hội tăng giá bền vững cho phân khu Ngọc Trai. Tiềm năng đó được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng là sẽ phá vỡ kỷ lục tăng 300% trong 5 năm vừa được thiết lập tại Vinhomes Green Bay.

“BĐS Vinhomes luôn tăng giá mạnh mẽ hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Với những sản phẩm hàng hiệu, phiên bản giới hạn như Ngọc Trai, mức tăng lại càng ấn tượng. Sau Pearl Tour, tôi cũng đang suy nghĩ về việc sẽ đầu tư một biệt thự tại đây ”, anh Khang chia sẻ./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận