V-Rock 2019 quy tụ nhiều ban nhạc rock nổi tiếng

Ngày 12/1, tại Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội sẽ diễn ra Đại nhạc hội V-Rock 2019 mang tên 'Chân dung âm nhạc - V-Rock 2019'.

 

V-Rock 2019 có sự cộng tác của kỹ sư âm thanh nổi tiếng thế giới là Azuma Masaaki - người đã tạo dấu ấn lớn khi đạo diễn âm thanh các chương trình Rockstorm, Moonsoon tại Việt Nam. Và trên thế giới, họ gọi ông là một trong những “phù thủy âm thanh”. V-Rock 2019 có sự góp mặt của Microwave, Ngũ Cung, Empty Spaces, WindRunner, Cá Hồi Hoang, Bức Tường. V-Rock 2019 còn có sự góp mặt của guitarist Trần Thanh Phương và Cường Nhóc - cựu drummer của Black Infinity - hai mảnh ghép hứa hẹn sẽ có những phần ghép band thú vị.

V-Rock do ê-kíp chương trình Chân dung âm nhạc của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (Đài TNVN) tổ chức với mong muốn tạo thêm các sân chơi nhạc rock chuyên nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của rock Việt. Ê-kíp sản xuất kỳ vọng đây sẽ là một chương trình đại nhạc hội nhạc rock lớn có quy mô như Rockstorm đã từng được tổ chức 7 lần tại Việt Nam và mỗi mùa thu hút hàng trăm ngàn khán giả đến các sân vận động tại Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Bình luận

    Chưa có bình luận