Khởi động cuộc thi 'Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu' lần I

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 13/3 đến 23/3. Đêm bán kết diễn ra 18/3 và chung kết 21/3 sau đó sẽ diễn ra nhiều hoạt động cùng tân Hoa hậu.

 

“Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023” là một cuộc thi nhan sắc được UBND tỉnh Đắk Nông cấp chủ trương, do Cty TNHH Giải trí LD thực hiện, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) chỉ đạo.

Tối ngày 14/02 tại TP HCM, diễn ra cuộc họp báo công bố cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”. Họp báo có sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông, Sở Văn hoá - Thể thao & Du lịch tỉnh Đắk Nông; cùng dự có dàn ban giám khảo quyền lực và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Ra mắt Ban tổ chức, Ban chỉ đạo Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” lần I tại tỉnh Đắk Nông.

Phát biểu tại họp báo, Tiến sỹ, Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn, Viện trưởng, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) cho biết: Cuộc thi không chỉ tôn vinh nét đẹp khát vọng bản lĩnh của Doanh nhân trong thời đại mới mà đây còn là sân chơi trải nghiệm, đào tạo các kỹ năng mềm chuyên sâu giúp họ thêm tự tin và bản lĩnh trong việc kết nối với bạn bè doanh nhân trên toàn thế giới. Đặc biệt, cuộc thi tôn vinh nét đẹp bản sắc dân tộc, giá trị nhân văn kết nối và xúc tiến giao lưu mạnh mẽ tại tỉnh Đắk Nông qua các chương trình thiện nguyện. Cuộc thi được tổ chức theo quy mô lớn với tiêu chí khắc khe qua nhiều vòng thi từ Ban Tổ chức. Ông mong muốn lan tỏa giá trị cộng đồng đến bạn bè thế giới và tôn vinh vẻ đẹp.

Tiến sỹ. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn, Viện trưởng, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phát biểu tại buổi họp báo.

Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm lớn từ của cộng đồng doanh nghiệp của 16 nước trên thế giới và các doanh nghiệp trong nước. Cuộc họp báo hứa hẹn sẽ là dịp để các cơ quan thông tấn báo chí, các cơ quan đơn vị có sự thảo luận sôi nổi… Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023” đã được ấp ủ khá lâu và có format hoàn toàn khác so với những cuộc thi trước đó. Đây là năm đầu tiên cuộc thi ra mắt trước công chúng nên được tổ chức với quy mô lớn và các tiêu chí đề ra cũng khắc khe hơn. Các thí sinh phải trải qua nhiều vòng thi mà Ban Tổ chức đề ra, với những chủ đề hấp dẫn, thú vị nhưng cũng không kém phần thử thách và áp lực.

Hứa hẹn, sau khi đăng quang và nhận lấy cương vị danh giá “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”, sứ mệnh của Hoa hậu sẽ cùng các Á hậu và những người đẹp khác cùng nhau chung tay gắn kết cộng đồng đưa bạn bè thế giới gần hơn với Việt Nam và bạn bè thế giới thấu hiểu nhiều hơn đến những tài nguyên thiên nhiên, danh lam thắng cảnh của tỉnh Đắk Nông, tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp ích cho xã hội, tham gia các chương trình bảo vệ sức khỏe, môi trường… Song song đó, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ là đại diện cho phái đẹp doanh nhân với hy vọng có thể là niềm kiêu hãnh, niềm tự hào do Ban Tổ chức thực hiện chỉnh chu, bài bản…

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 13/3 đến 23/3/2023, đêm bán kết diễn ra 18/3 và chung kết 21/3 sau đó sẽ diễn ra nhiều hoạt động cùng tân Hoa hậu./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận