VOV không tham gia tổ chức chương trình vinh danh 'nhà thơ thế giới' Tống Thu Ngân

Ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc VOV khẳng định, VOV không tham gia tổ chức hay bảo trợ cho sự kiện vinh danh "nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân tại QN.

Sáng 26/12, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh và clip về một sự kiện mang tên "Gala chung kết Du lịch & tài năng kỷ lục châu Á – Doanh nghiệp thương hiệu vàng Đất Việt – Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam” diễn ra tại Quảng Ninh vào ngày 22/12 vừa qua.

Chương trình vinh danh bà Tống Thu Ngân - người được cho là một nhà thơ, bằng loạt chức danh bao gồm: Đại sứ quyền năng tâm tài đức Việt Nam 2022; Đại sứ trọn đời, chủ tịch hội đồng kỷ luật cấp cao Liên minh các nhà thơ thế giới; Phó chủ tịch liên minh những người bảo vệ các nhà thơ thế giới; Chủ nhiệm nhiều CLB thơ trên thế giới và Việt Nam…

Đáng chú ý, trên phông của chương trình có in logo VOV là đơn vị tổ chức; in logo VOV, VTC (một đơn vị thuộc VOV) và nhiều báo, đài trong danh sách đơn vị truyền thông. Những thông tin, hình ảnh này gây xôn xao và gây hiểu nhầm trong dư luận rằng VOV tham gia tổ chức và bảo trợ thông tin cho chương trình này.

Trả lời báo chí, ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) khẳng định: “VOV không có cam kết cùng tham gia tổ chức hay bảo trợ cho những sự kiện như vậy. Lãnh đạo Đài đang yêu cầu các đơn vị trực thuộc xác minh báo cáo và có ý kiến chính thức. Gần đây có một số sự kiện đã tùy tiện sử dụng logo của VOV, gây ảnh hưởng đến uy tín của VOV. VOV yêu cầu các tổ chức cá nhân tôn trọng các quy định chung. Chúng tôi cũng sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng có các biện pháp phù hợp để bảo vệ uy tín và thương hiệu của Đài quốc gia”.

Báo Điện tử VOV sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này./.

Thiếu Anh/VOV.VN

Bình luận

    Chưa có bình luận