Bình Dương: Theo dõi, cách ly hơn 1.200 người về từ vùng dịch

Sở Y tế Bình Dương cho biết, trên địa bàn tỉnh có hơn 1.200 người trở về từ vùng có dịch Covid-19 như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Nhật Bản.

 

Ngày 30/7, Sở Y tế Bình Dương cho biết, trên địa bàn tỉnh có hơn 1.200 người trở về từ vùng có dịch Covid-19 như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Nhật Bản. Hiện, số người này đang được theo dõi, cách ly tập trung và cách ly tại nhà.

Trong số hơn 1.200 người trở về từ vùng có dịch, 383 người đang được cách ly tập trung, trong đó 343 người trở về từ Nhật Bản vào ngày 29/7. Sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM những người này được đưa đến Bình Dương, bố trí vào khu cách ly, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 và đang chờ kết quả.

Các chuyên gia nước ngoài vào Bình Dương đều được cách ly, theo dõi. (ảnh: ĐC)Cùng với việc khởi động lại các phương án phòng, chống dịch bệnh tại các địa phương, ngành y tế tỉnh Bình Dương tiếp tục củng cố, duy trì các đội phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh ở tuyến tỉnh và 9 huyện, thị, thành phố. Ngành y tế cũng đưa ra nhiều giải pháp giải quyết các phương án cách ly y tế đối với các chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Bình Dương./.

Thiên Lý/VOV-TPHCM

 

Bình luận

    Chưa có bình luận