Hãy trao yêu thương

'Hãy trao yêu thương' như một lời kêu gọi thế hệ học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 95-98 sát lại gần nhau hơn, cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn.

 

Ngày 18/8/2019, tại vườn hoa trường Đại học Thủy Lợi diễn ra ngày hội: Hiến máu, hiến mô tạng do Cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 95-98 kết hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia tổ chức. 

“Hãy trao yêu thương” - đó là thông điệp được gửi gắm tới cộng đồng về sự sẻ chia, tình yêu thương, tinh thần tương thân tương ái và trên hết là tính nhân văn.

“Hãy trao yêu thương” như một lời kêu gọi thế hệ học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 95-98 sát lại gần nhau hơn, cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống. Với mong muốn giúp đỡ những người không may mắc các bệnh hiểm nghèo, ngày hội đã có 250 người đăng ký hiến máu và đã tiếp nhận thành công 170 đơn vị máu và 70 người đăng ký hiến mô, tạng.

Chương trình cũng kêu gọi mọi người hãy làm những việc có ý nghĩa, đồng thời thay đổi nhận thức về việc hiến máu, hiến mô tạng sau khi qua đời. “Khi máu ngừng chảy, tim tuy ngừng thở nhưng sự sống của bạn vẫn còn và tôi muốn trao tặng sự sống cho những người cần chúng lúc tôi không còn nữa” - bạn Trần Quang Hưng, Chủ tịch Hội Cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 95-98 chia sẻ./.

Hà Nguyên

Mọi người tập trung rất sớm để đăng ký hiến tạng, hiến máu.

Niềm vui sau khi đã đăng ký thành công.

Tất cả phải qua bước kiểm tra, sàng lọc mẫu máu trước khi được chính thức hiến máu.

Những khuôn mặt rạng ngời khi đang được nhân viên y tế lấy máu.

Ngày hội cũng là cách để truyền cảm hứng, tinh thần cho thế hệ trẻ là con em của các thành viên trong Hội.

Đại diện quỹ Vòng tay yêu thương 95-98HN tặng quà cho 2 bạn 95-98HN và quà Trung thu cho các cháu học sinh là con của 3 bạn 95-98HN có hoàn cảnh khó khăn.

Những ca sỹ, nhạc công không ai khác chính là những thành viên của niên khóa 95-98 HN. Họ là những người thắp lửa cho chương trình.

Nụ cười rạng rỡ của những tình nguyện viên đã xua tan đi cái nắng gắt oi ả.

 

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                       

 

Bình luận

    Chưa có bình luận