Chủ cửa hàng tạp hoá trao lại 25 triệu đồng cho người bỏ quên

Nhờ mạng xã hội, anh Vũ Văn Tuyến đã tìm được chủ nhân để trao lại chiếc túi bị bỏ quên, bên trong có 25 triệu đồng.

 

Hôm 3/5, Ban giám đốc Công ty Cổ phần than Hà Lầm (Tập đoàn công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam TKV) cùng anh Triệu Tà Pham đã tổ chức thăm, tặng quà kỷ niệm và cảm ơn hành động đẹp của anh Vũ Văn Tuyến - chủ cửa hàng tạp hóa tại 127 Cao Thắng, phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Chiếc túi anh Vũ Văn Tuyến nhặt được bên vệ đường vào đêm 28/4/2019.Trước đó (đêm 28/4), trong khi dọn hàng anh Vũ Văn Tuyến vô tình nhặt được một chiếc túi, bên trong có 25 triệu đồng tiền mặt, một số thiết bị bảo hộ lao động và đồ dùng cá nhân. Nhờ mạng xã hội, anh Tuyến đã liên hệ và tìm được chủ nhân của chiếc túi là anh Triệu Tà Pham, một công nhân đang làm việc tại công ty than Hà Lầm.

Ban Giám đốc Cty Than Hà Lầm tới thăm, tặng quà kỷ niệm và cảm ơn hành động đẹp của anh Vũ Văn Tuyến (người mặc áo phông cộc tay màu tím).Anh Triệu Tà Pham cho biết đây là khoản tiền anh dành dụm được, dự định mang về cho gia đình trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua nhưng do vội vàng nên bỏ quên ven đường khi bắt xe về quê nghỉ lễ.

Lê Cường/VOV Đông Bắc

 

Bình luận

    Chưa có bình luận