Công ty Mays Ruviteks trao tặng 120 suất quà tại Sóc Trăng

Hoạt động thiện nguyện này nhằm giúp đỡ, tạo động lực vươn lên của người nghèo, gia đình khó khăn, đặc biệt là các đối tượng yếu thế trong xã hội.

 

Công ty Mays Ruviteks (Liên bang Nga) cùng với Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (IRLIE), Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC)… trao 120 suất quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại tỉnh Sóc Trăng. Hoạt động thiện nguyện này là một trong những hoạt động trọng tâm hàng năm của Công ty Ruviteks nhằm giúp đỡ, tạo động lực vươn lên của người nghèo, gia đình khó khăn, đặc biệt là các đối tượng yếu thế trong xã hội.

Lễ trao 120 suất quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại tỉnh Sóc Trăng

Trong ngày 15/05/2024, tại chùa Vĩnh Hưng, tỉnh Sóc Trăng, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Thành phố Sóc Trăng cùng với các đơn vị tặng quà cho 120 người là nạn nhân chất độc da cam/Dioxin với số tiền 60.000.000 đồng. Ông Phan Mạnh Hùng – Tổng giám giám đốc Công ty Mays Riviteks tại Liên bang Nga đã trực tiếp thăm, động viên bà con.

Ông Phan Mạnh Hùng ân cần trao tận tay các phần quà cho các nạn nhân Dioxin có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi trao quà, Ông Phan Mạnh Hùng đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân đối với công lao của thế hệ đi trước. Trong đó có các cựu chiến binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước. Đồng thời chia sẻ, cảm thông sâu sắc đối với nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam phải chịu nhiều đau khổ, thiệt thòi do hậu quả và di chứng da cam.

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện Trưởng Viện IMRIC động viên, chia sẻ và trao quà cho các nạn nhân Dioxin.

Được biết, Công ty Mays Ruviteks có trụ sở tại Liên bang Nga, trong những năm qua, Công ty này đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa, góp phần chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Bến Tre và tại Liên bang Nga. Đặc biệt, luôn luôn hưởng ứng phong trào ủng hộ các nạn nhân da cam gặp khó khăn.

Đại tá Nguyễn Huy Thưởng trao giấy khen và thư cảm ơn cho ông Hồ Minh Sơn và ông Phan Mạnh Hùng.

Trong chương trình, các đơn vị cùng tham gia cũng đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, tình hình đời sống các nạn nhân chất độc da cam/Diôxin. Đây là việc làm rất ý nghĩa, ấm áp tình người, thể hiện sự chia sẻ, động viên tinh thần kịp thời một cách thiết thực. Hoạt động này tiếp tục khẳng định tinh thần đùm bọc, tương thân tương ái của Công ty Mays Ruviteks nói riêng cũng như thể hiện sự trách nhiệm, quan tâm, chia sẻ của cộng đồng xã hội đến những nạn nhân chất độc da cam/Diôxin, góp phần tạo điều kiện để họ có thêm tinh thần vui tươi về thể chất, đầm ấm và đủ đầy hơn.

Ông Phạm Trắc Long - Phó viện trưởng Thường trực Viện IRLIE trao bằng khen cho ông Phan Mạnh Hùng.

Phát biểu tại chương trình trao quà, Đại tá Nguyễn Huy Thưởng – Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin TP Sóc Trăng đã trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, quan tâm chia sẻ của Viện IMRIC, Viện IRLIE, Trung tâm TTLCC, Trung tâm CBT và Trung tâm CBV…Đặc biệt, của cán bộ, công nhân, người lao động Công ty Mays Ruviteks đã đồng hành cùng các cấp, các ngành chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần và vật chất cho người dân khó khăn. Đại tá Nguyễn Huy Thưởng, mong muốn thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các công ty, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Trong đó có Công ty Mays Ruviteks để góp phần chia sẻ khó khăn vất vả, thiệt thòi với những mảnh đời kém may mắn, tạo điều kiện cho họ vươn lên xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no hạnh phúc.

Nhiều phần quà được trao nhằm động viên, tạo động lực vươn lên của người nghèo, gia đình khó khăn, đặc biệt là các đối tượng yếu thế trong xã hội.

Cũng nhân dịp này, Hội Nam nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Sóc Trăng trao giấy khen và Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin Thành phố Sóc Trăng trao thư cảm ơn cho ông Phan Mạnh Hùng; Ông Hồ Minh Sơn… Viện IMRIC và Viện IRLIE cũng trao tặng bằng khen ghi nhận tấm lòng nhân ái của ông Phan Mạnh Hùng và Công ty Mays Ruviteks./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận