BIPBIP - Ứng dụng cung cấp giải pháp ĐI CHỢ CHỦ ĐỘNG

Người dân có thể mua trực tiếp các nhu yếu phẩm hàng ngày theo từng combo riêng với giá tốt chỉ từ 120,000 đồng và được giao tận nhà.

 

Với ứng dụng BIPBIP, người dân có thể liên lạc đặt hàng trực tiếp chỉ với các thao tác đơn giản cùng sự kết hợp trực tiếp với các cơ quan chính quyền địa phương để thực phẩm sẽ được giao đúng, giao đủ đến từng nhà, từng ngõ nhỏ để không ai bị bỏ lại phía sau hay đứt bữa ăn gia đình trong mùa dịch covid 19

Cùng với sự hỗ trợ của Sở công thương TP HCM, Central Retail Việt Nam – Tập đoàn bán lẻ đa nghành nghề, đơn vị sở hữu, trực tiếp quản lý nhiều chuỗi siêu thị, đại siêu thị trong đó có  BigC/GO!, Tops Market đã đề xuất và đồng hành cùng UBND quận và chính quyền địa phương triển khai ứng dụng BIPBIP. Tại đây người dân có thể mua trực tiếp các nhu yếu phẩm hàng ngày theo từng combo riêng với giá tốt chỉ từ 120,000 đồng và được giao tận nhà. Việc này sẽ giúp dân an tâm và chủ động nguồn thực phẩm theo nhu cầu đồng thời giảm tải lớn công việc cho các cơ quan chính quyền địa phương khi sử dụng  ứng dụng BIPBIP. Dù chỉ mới triển khai, nhưng đã nhận được nhiều phản ứng tích cực về ứng dụng giải pháp này từ chính quyền địa phương.

Với ứng dụng BIPBIP, người dân sẽ chủ động được việc đi chợ trong thời gian giãn cách do dịch Covid-19

Hiện Central Retail Việt Nam vẫn đang tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan, chính quyền địa phương để có thể triển khai thêm nhiều  khu vực khác như Quận 2, Tân Phú, quận 10, quận 7….  Ông Olivier Langlet - Tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam chia sẻ: “Cung cấp giải pháp mới, cùng nguồn thưc phẩm chất lượng với giá tốt và nâng cao chất lượng dịch vụ, là điều chúng tôi đã, luôn và sẽ cố gắng mỗi ngày để có thể giúp đỡ cộng đồng nhiều nhất có thể, đặc biệt là trong thời điểm hiện nay”.

Ứng dụng cung cấp giải pháp ĐI CHỢ CHỦ ĐỘNG từ Centrail Retail Việt Nam với hơn 20 nghìn mặt hàng bán chạy được cung ứng trực tiếp từ chuỗi siêu thị BIGC/ GO!, TOPS MARKET, với nhiều phương thức thanh toán đơn giản và an toàn, sẵn sàn tư vấn hỗ trợ trực tiếp từ ứng dụng, tổng đài, Fanpage và zalo . Người dân có thể liên lạc đặt hàng trực tiếp chỉ với các thao tác đơn giản cùng sự kết hợp trực tiếp với các cơ quan chính quyền địa phương để thực phẩm sẽ được giao đúng, giao đủ đến từng nhà, từng ngõ nhỏ để không ai bị bỏ lại phía sau hay đứt bữa ăn gia đình trong mùa dịch Covid -19.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận