'Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình'

Hơn 300 phần quà Tết đã được trao tận tay các nữ công nhân vệ sinh môi trường đô thị tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Chiều 21/1, tại hội trường Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình "Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình". Hơn 300 phần quà Tết đã được trao tận tay các nữ công nhân vệ sinh môi trường đô thị.

Hơn 300 phần quà Tết đã được trao cho các nữ công nhân

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Chủ tịch Hội LHPN TP Hồ Chí Minh cho biết: năm 2020, dù có nhiều khó khăn, biến động nhưng Hội LHPN TP đã năng động, sáng tạo trong các hoạt động, phong trào, hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu năm góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của TP HCM.

"Để đạt được những kết quả trên là nhờ sự đóng góp của cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân TP HCM, trong đó có lực lượng công nhân môi trường đô thị đã góp phần làm cho những con đường, con hẻm, khu dân cư luôn sạch đẹp" - bà Nguyễn Trần Phượng Trân chia sẻ.

Bên cạnh sự ghi nhận công lao đáng trân quý đó, bà Nguyễn Trần Phượng Trân cho biết những ngày cận Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, nhiều ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp đang tất bật, nỗ lực chăm lo cho chị em là công nhân môi trường đô thị vì một cái Tết tươm tất, ấm áp. Trong dịp Tết này, các doanh nghiệp đã hỗ trợ hơn 2.000 gia đình chính sách, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, giúp gia đình các chị em vui Xuân với tổng kinh phí hơn 2 tỉ đồng.

Dịp Tết Tân Sửu 2021, các doanh nghiệp đã hỗ trợ hơn 2.000 gia đình chính sách, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình chị em phụ nữ vui xuân với tổng kinh phí hơn 2 tỉ đồng

Bên lề buổi gặp mặt, đại diện các doanh nghiệp đã trực tiếp thăm hỏi, chúc Tết các chị, em công nhân vệ sinh môi trường. Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam, cho rằng quét dọn vệ sinh đường phố là một trong những công việc khá nặng nhọc. Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vừa qua, những khó khăn, vất vả này lại tăng gấp bội khi lượng rác thải sinh hoạt gia tăng rất lớn.

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam chúc Tết các chị, em công nhân môi trường đô thị.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận