Khai mạc triển lãm Nhà ở, Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 4 năm 2020 vừa được khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ TP.Hồ Chí Minh.

 

Đây là chủ đề của triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 4 năm 2020 vừa được khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ TP.Hồ Chí Minh, từ ngày 04/11/2020 đến ngày 08/11/2020 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng cùng Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 4 năm 2020 tại TP_.Hồ Chí Minh là sự kiện chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 – 2020). Đây là sự kiện góp phần hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng.

 Chịu ảnh hưởng sâu sắc từ đại dịch Covid – 19 nhưng khi có “cơ hội” trở lại thì Vietbuild vẫn là loại hình quảng bá sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Theo ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban chỉ đạo Triển lãm Quốc tế Vietbuild, Triển lãm Quốc tế Vietbuil lần thứ 4 năm 2020 đã thu hút được sự tham gia của gần 800 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thương hiệu của nhiều quốc gia.

Ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ xây dựng (hình đứng thứ 10 phải qua) cắt băng khai mạc Triển lãm.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của chuyên ngành Nhà ở – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực. Các doanh nghiệp đã cùng hội tụ về TP.Hồ Chí Minh để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới, đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kĩ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu, trang trí nội ngoại thất gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, bảo vệ môi trường, xanh hoá đô thị, hướng đến phát triển bền vững, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và gia tăng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Tại triển lãm Vietbuild năm 2020 lần này đã thể hiện được sự đa dạng và sức sống của Nhà ở - Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất: vật liệu chống thấm, gạch ốp lát, ngói nhựa, tôn, nhôm kính, phụ kiệncửa, thiết bị nhà bếp, nội thất văn phòng, đồ gỗ ngoài trời, đèn led, hệ thống kiểm soát an ninh, ván sàn công nghiệp, thiết bị nhà bếp: lò vi sóng, máy rửa chén, bếp từ, máy hút mùi..., nội thất gia đình: tủ quần áo, giường, bàn ăn, sofa vv....

Với tiêu chí: “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao” Vietbuild luôn là một sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các nhà doanh nghiệp, khách tham quan.

            

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận