CityLand tặng 4.000 chiếc võng đồng hành cùng Bộ đội biên phòng bảo vệ biên giới

Chiều 19/10, tại Bộ Tư Lệnh Bộ Đội Biên Phòng (phía Nam), đại diện Công ty CityLand đã trao tặng 3.000 chiếc võng cho các cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng.

 

Tham dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương - Phó Tư lệnh Bộ đội biên phòng, thủ trưởng Bộ tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần Bộ đội Biên phòng; Đại tá Trần Ngọc Hữu - Phó tham mưu trưởng; Đại tá Nguyễn Quốc Cường - Phó chủ nhiệm chính trị; Đại tá Phạm Thái Sơn - Phó cục trưởng cục hậu cần; Thượng tá Bồ Xuân Kiên - Trưởng phòng hành chính hậu cần và đại diện lãnh đạo một số cơ quan quân sự phía Nam.

Ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố - CityLand đại diện trao biểu trưng tặng 3.000 chiếc võng cho Bộ đội biên phòng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Quốc Cường - Phó chủ nhiệm chính trị cho biết: Hiện cả nước có 1.600 tổ chốt và gần 10.000 chiến sĩ bộ đội biên phòng đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ kép, vừa đấu tranh với các loại tội phạm để bảo vệ an ninh biên giới, vừa phòng chống Covid-19 thông qua việc ngăn chặn nhập cư trái phép. Tuy nhiên, trong tình hình thời tiết khắc nghiệt khi lũ bão đang hoành hành tại khu vực miền Trung và mùa giá rét sắp đến, các chiến sĩ đang phải đối mặt với nhiều khó khăn. Vì vậy, 3.000 chiếc võng liền màn được CityLand gửi tặng là món quà vô cùng thiết thực, góp phần tiếp thêm sức mạnh để các chiến sĩ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ.

Đại tá Nguyễn Quốc Cường cùng cho biết thêm, 3.000 chiếc võng này sẽ nhanh chóng được chuyển đến Bộ đội biên phòng tại các tỉnh miền Trung và phía Bắc. Trước đó, Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố - CityLand cũng đã trao tặng 1.000 chiếc võng liền màn cho Bộ đội biên phòng tỉnh Kiên Giang.

Là doanh nghiệp luôn dành sự quan tâm cho các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là chung tay cùng cả nước đẩy lùi Covid-19, CityLand đã tham gia chương trình “Vì Việt Nam khỏe mạnh” trao tặng 300 triệu đồng hỗ trợ các bệnh viện tuyến đầu, bộ đội biên phòng và các đơn vị khác. Đồng thời, trao tặng tỉnh Kiên Giang máy xét nghiệm sinh học phân tử thời gian thực (Realtime Polymerase Chain Reaction - Realtime PCR) giúp xét nghiệm nhanh virus corona - trong vòng 24 giờ (tối đa 48 giờ), tặng 3.000 khẩu trang y tế cho chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19”…

CityLand đồng hành cùng chương trình “Vì Việt Nam khỏe mạnh”

Những hành động thiết thực như trên đã trở thành nét văn hóa được duy trì và liên tục phát triển trong đội ngũ cán bộ nhân viên CityLand, góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần vì cộng đồng, tạo nên những giá trị tốt đẹp và nhân văn trong xã hội bên cạnh việc theo đuổi sứ mệnh và triết lý kinh doanh của mình. Đó sẽ là nền tảng vững chắc để CityLand ngày càng phát triển mạnh mẽ theo hướng bền vững trong tương lai.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận