MUA BẢO HIỂM - NHẬN QUÀ LỚN CÙNG ABIC

Công ty Bảo hiểm Agribank tổ chức chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng cho khách hàng trên toàn quốc.

 

Từ ngày 01/9/2020 đến 31/12/2020, Công ty Bảo hiểm Agribank tổ chức chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng cho khách hàng trên toàn quốc khi tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng và bảo hiểm vật chất xe ô tô. Ngày dự kiến quay thưởng: 15/01/2021.

Khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng:

Cơ cấu và giá trị giải thưởng: Tổng số lượng giải thưởng là 909 giải được chia thành 11 khu vực tính theo địa bàn quản lý của các chi nhánh Bảo hiểm Agribank.

Mã dự thưởng: được sinh tự động, ngẫu nhiên và duy nhất theo phần mềm quay số của ABIC cấp cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm trong thời gian chương trình khuyến mại.

Khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô:

Cơ cấu và giá trị giải thưởng:

 

Mã dự thưởng: được sinh tự động, ngẫu nhiên và duy nhất theo phần mềm quay số của ABIC cấp cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm trong thời gian chương trình khuyến mại.

  • Lưu ý:
  • Trường hợp khách hàng có nhiều mã dự thưởng (áp dụng cả Bảo an tín dụng và vật chất Xe ô tô) trúng giải thì sẽ được nhận tất cả các giải thưởng đã trúng.
  • Trường hợp Giấy chứng nhận bảo hiểm cấp sửa đổi, bổ sung không tính trong chương trình này.

Chương trình khuyến mại là sự tri ân của Bảo hiểm Agribank gửi tới khách hàng nhằm sẻ chia những khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của Bảo hiểm Agribank trong việc chung tay cùng các Tổng đại lý - chi nhánh Agribank trên toàn quốc đẩy mạnh công tác quảng bá sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Chi tiết chương trình khuyến mại tại website https://home.abic.com.vn hoặc liên hệ các chi nhánh ABIC và Tổng đại lý - chi nhánh Agribank trên toàn quốc. Điện thoại: (84-24) 62990055/Fax: (84-24) 62580055./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận