Mô hình làm việc hiệu quả hậu Covid-19

Mô hình làm việc chia sẻ không gian có tên Toong Gold Coast vừa ra đời tại tòa nhà Gold Coast, trung tâm thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

 

Toong Gold Coast không chỉ giới thiệu một không gian làm việc trải trên diện tích khoảng 1300 m2  của tòa nhà cao nhất thành phố Nha Trang, với hệ sinh thái tiện ích toàn diện, mà còn giới thiệu một tác phẩm sắp đặt do chính hai nghệ sĩ cảnh quan hàng đầu thế giới Andy Cao và Xavier Perrot sáng tạo riêng cho không gian này, cùng một triển lãm nghệ thuật lớn về chủ về dịch bệnh COVID-2019. Hơn 70 tác phẩm thuộc 10 thể loại. Hơn 40 nghệ sĩ, trong đó có những nghệ sĩ thành danh như Ưu Đàm Trần Nguyễn, Nguyễn Văn Đủ, Hà Huy Mười… giúp Rục Rà Rục Dịch, tên của triển lãm đang được trưng bày tại Toong Gold Coast, một trong những triển lãm nghệ thuật đương đại quy mô lớn đầu tiên ở Nha Trang. Đáng nói hơn, đây cũng là một trong những triển lãm đầu tiên ở Việt Nam xoay quanh đề tài dịch bệnh. Trước đó, Rục Rà Rục Dịch đã được chia thành nhiều nhóm tác phẩm nhỏ, trưng bày và luân chuyển qua 11 địa điểm tại Hà Nội và TP.HCM, nhưng tại Nha Trang, toàn bộ tác phẩm được tập hợp, giám tuyển thêm các tác phẩm của nghệ sĩ địa phương, tạo thành một câu chuyện hoàn chỉnh, thống nhất, xuyên suốt.

Toong Gold Coast, do Thanh Yến Group đầu tư và Toong cùng GốcCreation phát triển - vận hành, là minh chứng cho sự phát triển liên tục Toong, với chuỗi mô hình môi trường làm việc trải rộng khắp Hà Nội, Sài Gòn, Vientiane, Phnom Penh, và tới đây ngoài Nha Trang còn có Đà Nẵng nữa. Ngay cả vào thời điểm đại dịch, Toong vẫn phát triển không ngừng. Thời điểm này năm ngoái, đơn vị này có 16 địa điểm, đến năm nay con số này là 22. Mô hình tuy mới nhưng ngay lập tức đã nhận được phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư và cộng đồng doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp lớn cũng dần chuyển đổi mô hình làm việc truyền thống, chuyển sang sử dụng dịch vụ của Toong - nơi một văn phòng không chỉ là chỗ làm việc giúp tối ưu chi phí, mà còn là một lợi thế kinh doanh của họ. Chị Lê Nguyễn Thanh Hải, giám đốc tiếp thị khu vực miền Nam và Campuchia của Toong cho biết “Sau đại dịch Covid-19, chúng tôi nhận thấy mô hình chia sẻ không gian làm việc ngày càng hiệu quả, bởi không chỉ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong bối cảnh hiện nay mà còn tặng cường sự giao lưu, kết nối, để tối đa hóa hiệu quả kinh doanh. Mô hình này cũng rất linh hoạt để phù hợp với các doanh nghiệp.”

 

Bình luận

    Chưa có bình luận