VIETBUILD 2020: Vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất

Đây là chủ đề của triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 1 năm 2020 vừa được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn.

 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 1 năm 2020 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng cùng Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild và Công ty tổ chức triển lãm quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức.

Tiển lãm quốc tế VIETBUILD năm 2020 tại TP.Hồ Chí Minh là sự kiện chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958-2020).

Theo ông nguyễn Văn Sinh,Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban chỉ đạo Triển lãm Quốc tế Vietbuild, Triển lãm Quốc tế Vietbuil lần thứ 1 năm 2020 đã thu hút được sự tham gia của gần 1.800 gian hàng  từ hơn 400 đơn vị với nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia và khu vực tham dự.

Qua nhiều năm tổ chức, triển lãm Quốc tế Vietbuil đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của nghành xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư Bất động sản, xây dựng. Cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước và thế giới theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định và phát triển, đông đảo các nhà doanh nghiệp trong nước chuyên nghành Bất động sản- Trang trí nội ngoại thất cùng hội tụ về TP.Hồ Chí Minh trưng bày và giới thiệu tại triển lãm.

Đặc biệt, ở triển lãm Vietbuil lần thứ 1 năm 2020, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này có các sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội so với năm 2019, áp dụng nhiều giải pháp công nghệ trong tình hình phát triển kinh tế xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà,  đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kĩ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về Bất động sản, trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Triển lãm Vietbuild năm 2020 lần này đã thể hiện được sự đa dạng và sức sống của Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu và dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau, các sản phẩm về Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng, thiết bị điện, đèn led, cửa và phụ kiện cửa, các sản phẩm khác, hệ thống thiết bị xử lý nước, máy lọc nước, máy lọc không khí, thang máy, thang cuốn, hệ thống điện mặt trời, pin năng lượng mặt trời, thiết bị máy móc công nghiệp v.v…

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận