CityLand: Cần tránh sự nhầm lẫn giữa hai thương hiệu

Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) đã phát đi Thông báo...

 

Ngày 21/02, Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) đã phát đi Thông báo phản ánh về sự nhầm lẫn giữa Công ty TNHH Địa Ốc Thành Phố (CityLand) và Công ty Bình Dương City Land.

Thông  báo của CityLand nhấn mạnh: những ngày qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng và một số trang báo điện tử có đưa thông tin về việc “Hàng trăm khách hàng kéo đến trụ sở Công ty bất động sản Bình Dương City Land yêu cầu bàn giao đất, bồi thường hợp đồng, đòi lại tiền…” gây nhầm lẫn với Công ty TNHH Đầu tư  Địa ốc thành phố có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Điều này đã tác động tiêu cực đến uy tín, thương hiệu của CityLand do thông tin đã gây nhầm lẫn, hoang mang và lo lắng đối với khách hàng, đối tác, thậm chí cả cơ quan chính quyền.

CityLand khẳng định, trong hành trình hơn 15 năm hình thành và phát triển, CityLand đã sở hữu nhiều giải thưởng uy tín và danh giá. Trước sự nhầm lẫn trên, CityLand đã nộp đơn giám định lên Viện khoa học sở hữu trí tuệ để bảo vệ thương hiệu và nền tảng uy tín mà CityLand đã tạo dựng.

Đến nay, các thông tin về Công ty và các dự án do Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand) phát triển đầu tư đều được đăng tải công khai tại các kênh thông tin chính thức:

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận