EVNSPC: Nâng cao uy tín, hình ảnh bằng việc tri ân khách hàng

Tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng đã được Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) xác định là nhiệm vụ quan trọng...

 

Tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng đã được Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) xác định là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện trách nhiệm của Tổng công ty, nâng cao uy tín, hình ảnh của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong toàn xã hội. Vì vậy, EVNSPC đang quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động thuộc “Chương trình tri ân khách hàng” để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng trong toàn ngành điện.

Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, EVN triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2019. Đây là Chương trình Tháng tri ân khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn, với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).

Hướng dẫn khách hàng quay số trúng thưởng trong chương trình Tri ân khách hàng

Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12/2019 năm nay được triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Theo đó, EVNSPC đề ra mục tiêu tổ chức các hoạt động, sự kiện trong Tháng “Tri ân khách hàng” phải tạo được sự gắn kết, thực tế để nêu bật được ý nghĩa toàn Tổng công ty là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Cụ thể, các nội dung thiết thực của EVNSPC triển khai trong tháng tri ân khách hàng bao gồm: EVNSPC đã yêu cầu các Công ty Điện lực tổ chức Hội nghị khách hàng - Nội dung chương trình phải thể hiện được sự cam kết mạnh mẽ của Tổng Công ty, Công ty về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng biết, công khai các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện. Bên cạnh đó, triển khai hoạt động tổng kết, trao thưởng chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”.

Đối với nội dung vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn, phải thực hiện tối thiểu 5 khách hàng/quận (huyện) tại các Điện lực để tri ân các khách hàng ngoài sinh hoạt.

Đặc biệt, chương trình “Thắp sáng niềm tin” sẽ triển khai tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học, các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, xem xét lắp đèn Led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế.

Đồng thời, các Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để triển khai: sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình theo điều kiện thực tế.

Khách hàng có cơ hội nhận quà tại các tất cả các điện lực địa phương thuộc EVN SPC khi thanh toán tiền điện

EVNSPC yêu cầu các Công ty Điện lực khi thực hiện hoạt động này, cán bộ công nhân viên Điện lực mặc áo đồng phục có gắn logo Tháng “Tri ân khách hàng” và thực hiện theo đúng các quy định về an toàn và bảo hộ lao động. Các hộ gia đình được sửa chữa phải gắn logo của Tháng “Tri ân khách hàng”.

Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch từ đầu năm 2019. Tất cả các chương trình và hoạt động đều phải hướng tới khách hàng, tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng.

Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNSPC quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng”  bằng những hành động cụ thể như: giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

Trong năm 2019, trước những khó khăn và thách thức trong công tác cung cấp điện, toàn bộ cán bộ công nhân viên EVNSPC đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận