EVNHCMC: Cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4

Đến nay EVNHCM đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4.

 

Theo Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), đến nay đơn vị đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4.

Tỷ lệ khách hàng thanh toán điện tử (qua các hình thức: SMS & Mobile Banking; Internet Banking của Ngân hàng; Trích nợ tự động; Ví điện tử; ATM/Thẻ ngân hàng; Ủy nhiệm thu – Ủy nhiệm chi; Thanh toán trực tuyến qua Web CSKH) để thanh toán tiền điện đạt 99,86% về khách hàng và tương ứng 99,69% giá trị doanh thu.

EVNHCMC đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4.

Tổng số khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thành phố đạt 2.778.882 khách hàng, tăng 0,92% khách hàng so với cuối năm 2023.  Tổng công ty đã cấp điện qua lưới trung áp cho 311 trạm và cấp điện qua lưới điện hạ áp cho 39.958 yêu cầu của khách hàng.

Trong 9 tháng năm 2024, đã có 1.887.348 khách hàng đăng ký ứng dụng EVNHCMC. Lũy kế đến nay đạt tỷ lệ 67,92% trên tổng số khách hàng.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận