Doanh nhân Max Bui: Chinh phục khách hàng bằng nỗ lực vì cộng đồng

Họ thấu hiểu nhau bởi cùng là người Việt, cùng khát khao lập nghiệp trên mảnh đất xa xứ. Họ luôn luôn hướng về cộng đồng, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau.

 

Để người Việt không phải chịu thiệt thòi

Ông Max Bui sinh năm 1982 tại Thái Nguyên, đã sinh sống, học tập và làm việc tại Úc hơn 15 năm. Quãng thời gian đó đủ để ông thấu hiểu những vất vả nhọc nhằn của những du học sinh Việt Nam tại đất nước này. Sau khi tốt nghiệp Đại học Mỏ - Địa chất năm 2005, ông Max Bui về công tác tại Sở Tài nguyên & Môi trường Thái Nguyên. Năm 2010 ông sang Úc định cư theo diện tay nghề cao và tốt nghiệp thạc sĩ Quản lý hệ thống thông tin đất đai tại Đại Học Rmit Melbourne năm 2018.

Những năm đầu sang Úc, để trang trải cuộc sống, ông Max Bui làm đủ nghề như rửa bát, xóc chảo, làm trong các nông trại… Công việc vất vả nhưng đồng lương kiếm về “rẻ mạt” với 120 đô la cho 10 tiếng làm việc, chỉ được bằng 1 nửa lương cơ bản tại Úc lúc bấy giờ. Giá thuê nhà lại đắt đỏ nên ông Max Bui chỉ dám thuê căn phòng nhỏ hẹp ở chung với nhiều người khác. Hợp đồng thuê nhà chỉ có giá trị trong 1 năm và sau mỗi lần hết hợp đồng, giá tiền nhà trọ lại tăng. Cứ mỗi lần như thế, ông lại phải “lùng sục” khắp nơi để tìm chỗ trọ mới.

Những trải nghiệm đó cùng với mong muốn “an cư lạc nghiệp” chính là động lực để ông cùng với người bạn của mình là ông Steve Le (Lê Văn Hoan) sáng lập Công ty TNHH Yarraland Real Estate vào năm 2019. Trước khi thành lập doanh nghiệp, mỗi khi trò chuyện cùng nhau, chủ đề mà họ nói đến đều là về nhà ở. Và rồi, họ cùng nhận ra “lỗ hổng” về thông tin giữa nhà đầu tư Việt Nam và thị trường bất động sản (BĐS) tại Úc. Những nhà đầu tư Việt Nam khi sang Úc mua nhà cho con gặp rất nhiều trở ngại, như hợp đồng không đảm bảo an toàn, bị chênh vùng giá, khi xảy ra thiệt hại không có ai đảm bảo.

Sản phẩm như “đo ni đóng giày” cho người Việt

Theo chia sẻ của khách hàng Thanh Mai, cách đây 20 năm, chồng bà từng học tập tại Úc và rất ấn tượng về đất nước hiền hoà, con người, khí hậu gần gũi với người Việt, chặng bay không quá dài, nên gia đình quyết định cho 2 con sang học tập và làm việc, rồi bà Thanh Mai sang ở cùng các con. Là người cẩn thận, kỹ tính lại thêm am hiểu và kinh nghiệm sau nhiều giao dịch mua BĐS tại Việt Nam nên trước khi quyết định mua nhà cho con tại Úc, bà Thanh Mai đã tìm hiểu thông tin qua rất nhiều kênh. Kiến thức sâu về BĐS, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ làm việc tại Yarraland đã chinh phục được bà.

Bà Mai đánh giá: “Tiêu chí chọn BĐS của người Việt khác với người nước ngoài và có đôi chút đặc thù. Người nước ngoài thích là mua. Đó có thể là một nơi xa lắc xa lơ, nhưng vì gần bãi biển yêu thích. Và họ cũng không quan tâm BĐS đó giá sẽ lên hay xuống. Còn người Việt mua BĐS ngoài việc chọn nơi thuận tiện, còn thêm tiêu chí gia tăng giá trị, khi bán đi phải có lãi. Yarraland đã thấu hiểu được điều này. Sản phẩm của Yarraland phù hợp với người Việt, như “đo ni đóng giày” cho người Việt vậy. Yarraland có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Thông tin cho khách hàng rất chính xác”.

Khách hàng hài lòng giới thiệu cho khách khác, cứ như thế, Yarraland ngày một phát triển. Để có được thành công ấy, theo ông Max Bui, Công ty rất công phu và tỉ mỉ tìm hiểu về tài chính, mong muốn, cũng như nắm rất chắc thông tin về đối tượng sử dụng sản phẩm là con các nhà đầu tư. Bằng kinh nghiệm sống nhiều năm tại Úc, ông Max Bui cũng như những người đồng hành đã tư vấn và đưa ra giải pháp hữu ích nhất cho khách hàng.

Họ thấu hiểu nhau bởi cùng là người Việt, cùng khát khao lập nghiệp trên mảnh đất xa xứ. Họ luôn luôn hướng về cộng đồng, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau.

Chuyển giao thế hệ

“Max Bui chất phác và chân tình. Tôi biết bạn ấy vì tôi có nhu cầu mua nhà. Sau đó, Max Bui trở thành người bạn của tôi và các con tôi. Từ vỡ kính xe ôtô, chọn trường cho con… tất cả đều nhờ chú Max”, bà Vũ Thị Mai Hương ở Hà Nội chia sẻ.

Bà Mai Hương có 2 cô con gái học xuất sắc tại trường Hà Nội - Amsterdam. Khi cô con gái đầu mới học hết lớp 10 có ý định du học, bà đã bị sốc tới mức ốm 3 tháng, và mất ngủ triền miên. Bà sang Úc tham khảo mua nhà nhưng phải một năm sau bà mới mua. Thời gian đó, bà đã được ông Max Bui hỗ trợ thuê nhà cho con, trong khi đã nhờ đến rất nhiều nơi nhưng không thuê được. Sau này vì giá thuê nhà quá đắt đỏ và dự kiến sẽ còn tăng, nhờ thông tin từ ông Max Bui mà bà đã quyết định mua nhà, chọn chung cư thay vì nhà đất như ban đầu. Hiện tại bà thấy sự lựa chọn đó hoàn toàn chính xác.

“Tôi tin tưởng tuyệt đối bạn Max Bui. Căn hộ của tôi do Max Bui lựa chọn để mua, đến giờ tôi còn chưa sang thăm. Khi xảy ra sự cố tôi không đóng được tiền nhà đúng như cam kết, Max Bui cũng xin để không bị phạt. Thời điểm mua các con tôi đang nghỉ hè tại Việt Nam. Sau này, các con có nói với tôi rằng, căn hộ đẹp hơn những gì các chú giới thiệu mẹ ạ. Bạn bè tôi cũng khen lựa chọn khu đó là sáng suốt”.

Yarraland có rất nhiều sản phẩm và giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng. Điểm mạnh của công ty ở việc tư vấn về luật và thuế phí cực kỳ chính xác, chính sách chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành bàn giao tài sản là 7 năm với căn hộ và trọn đời đối với nhà đất. Nếu BĐS đó nhà đầu tư chưa có nhu cầu sử dụng, Công ty sẽ cho thuê và quản lý giúp họ.

Đặc biệt, Công ty cung cấp kiến thức tài chính về BĐS ở Úc cho các du học sinh. Ngay khi du học sinh sử dụng BĐS do bố mẹ mua, Công ty sẽ đồng hành dạy các bạn cách quản lý tài sản đó, dùng chính đầu tư của bố mẹ để dạy con cái họ. Ví dụ giúp các bạn trẻ quản lý và hoạch định chi tiêu, nếu nhà còn dư phòng không ở có thể cho thuê, lấy chi phí đó trang trải cho sinh hoạt, học tập. Nhiều gia đình có tài chính tốt, thu nhập nhờ kinh doanh trên BĐS mà họ mua được có thể đủ chi trả cho việc du học, đồng nghĩa với “du học 0 đồng”.

Yarraland đặt văn phòng tại cả Úc và Việt Nam, ông Max Bui đã trực tiếp về Việt Nam quản lý 2 văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí minh để hỗ trợ tối đa cho các vị phụ huỵnh tại chỗ, thay vì tiếp nhận tư vấn oline. Bằng sự thấu hiểu, tận tâm và đặc biệt cung cấp cho khách hàng những thông tin trung thực, chính xác, Yarraland đã trở thành nơi gửi gắm trọn vẹn niềm tin từ phía khách hàng./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận