Lễ ra mắt Công ty Halufa với sản phẩm sữa thuần chay Ashoka

Ngày 11/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt Công ty Halufa và lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Halufa và Công ty Babento. Tại buổi lễ, Công ty Halufa đã giới thiệu sản phẩm thuần chay dành cho mẹ bầu, sơ sinh và trẻ em.

 

Tham dự lễ ra mắt có TS Nguyễn Trọng Thơm, Phó giáo sư TS Lê Nguyên Đương, PGS.TS. Nguyễn Duy Thịnh, cố vấn dinh dưỡng và trực tiếp nghiên cứu thành phần công thức cho sản phẩm sữa hạt thuần chay Ashoka cùng đại diện nhiều bạn hàng và đối tác kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đại diện Công ty Halufa khẳng định, với phương châm luôn luôn đồng hành với khách hàng, sẵn sàng lắng nghe và giải quyết tất cả những khúc mắc cũng như phản hồi của khách hàng đến hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Halufa đưa ra mục tiêu không chỉ tạo ra các sản phẩm có chất lượng mà còn phải có ý nghĩa về nhân văn. Nhân văn ở đây là có giá trị tốt hơn để chăm sóc khách hàng, về tiện dụng, về giá cả hợp lý.

Diễn viên Charlie Win  và đại diện công ty tại buổi lễ ra mắt.

Tại buổi lễ, đại diện của Công ty Babento cho biết, việc ký kết hợp tác giữa Công ty Halufa và Công ty Babento kỳ vọng sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp có sản phẩm uy tín và chất lượng, phụng sự cho cộng đồng bằng cái tâm. "Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đặt ra mục tiêu rằng không phải chúng tôi bán ra số lượng sản phẩm là bao nhiêu, thu lợi là bao nhiêu mà chúng tôi muốn mang đến cho người dùng thấy được trước sử dụng và sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ có hiệu quả như thế nào. Với tất cả sự tôn trọng khách hàng của mình, chúng tôi luôn luôn cam kết sẽ tạo ra dòng sản phẩm tốt nhất với nguồn gốc là tốt nhất, rõ ràng và có giá trị cuộc sống  tốt nhất”, đại diện Halufa chia sẻ.

Đại diện Công ty Halufa.

PGS.TS. Nguyễn Duy Thịnh, Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm - Đại học Bách Khoa Hà Nội cho biết, sữa hạt là loại sữa thơm ngon, bổ dưỡng được làm từ các loại hạt hạnh nhân, óc chó, yến mạch, mắc ca,... bổ sung rất nhiều dinh dưỡng và axit béo tốt cho sức khỏe. Các loại hạt này giúp cải thiện Lipid và lượng đường trong máu, giảm Cholesterol và mỡ bụng một cách rõ rệt. Ngoài ra, lượng Protein và chất xơ dồi dào trong sữa hạt làm giảm cảm giác thèm ăn, ngăn ngừa tích trữ calo dư thừa. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh sữa hạt có nguồn gốc thực vật không chứa lactose, ít calo, giàu canxi cực kỳ có lợi cho sức khỏe không kém gì sữa tươi thông thường, vừa ngon miệng và phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng sử dụng, đặc biệt là sản phẩm thuần chay dành cho mẹ bầu, sơ sinh và trẻ em.

PGS.TS. Nguyễn Duy Thịnh phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ đã diễn ra lễ ký kết  giữa công ty HaLuFa, cty BABENTO với các đối tác kinh doanh toàn thị trường việt nam như ( Hà Nội, Sài Gòn, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải phòng, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, đồng Nai …… và các đối tác chiến lược của các thị trường Quốc tế như ( Anh, Nga , Đức, Mông cổ, Đài Loan …..).

 

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận