EVNHCMC tham gia Hội nghị thượng đỉnh Kỹ sư Thế giới World Engineers Summit 2023

Hội nghị WES 2023 được tổ chức bởi Viện Kỹ sư Singapore (IES) tại Singapore từ ngày 08 đến ngày 10/11/2023.

 

Ngày 08/11/2023, đoàn kỹ sư của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã bắt đầu tham gia Hội nghị thượng đỉnh kỹ sư Thế giới World Engineers Summit (WES) 2023 tại Singapore.

Đoàn EVNHCMC tham dự Hội nghị.

Ra mắt vào năm 2013, Hội nghị thượng đỉnh kỹ sư thế giới (WES) được tổ chức hai năm một lần, là nền tảng hàng đầu cho các cuộc thảo luận lấy kỹ thuật làm trung tâm nhằm đưa thế giới hướng tới một tương lai phát triển bền vững.

Đoàn EVNHCMC gặp gỡ ông Darson Chung - Chủ tịch Viện Kỹ sư Singapore IES.

Hội nghị WES 2023 được tổ chức bởi Viện Kỹ sư Singapore (IES) tại Singapore từ ngày 08 đến ngày 10/11/2023. Với chủ đề “Kỹ thuật cho một tương lai bền vững” (Engineering for a Sustainable Future), WES lần thứ sáu sẽ tạo điều kiện trao đổi kiến thức, ý tưởng và giải pháp kịp thời giữa các kỹ sư để hỗ trợ quá trình chuyển đổi đến phát thải ròng về 0 của thế giới.

Đoàn EVNHCMC gặp gỡ Ông Tan Seng-Chuan - Chủ tịch Liên đoàn các Tổ chức Kỹ sư Thế giới (WFEO) bên lề Hội nghị.

Tham gia cộng đồng kỹ thuật sẽ có các nhà lãnh đạo tư tưởng, nhà hoạch định chính sách, chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp và học giả từ khắp nơi trên thế giới. Cùng nhau, họ sẽ chia sẻ ý kiến chuyên môn và giải pháp để giải quyết các vấn đề toàn cầu phát sinh do biến đổi khí hậu và sự phát triển của các đô thị thải nhiều carbon.

Đoàn EVNHCMC gặp gỡ ông Nguyễn Quyết Chiến - Tổng Thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

WES 2023 sẽ có các bài phát biểu quan trọng từ các chuyên gia và nhà lãnh đạo nổi tiếng cũng như các cuộc thảo luận trên sáu nội dung được tuyển chọn như: Duy trì tính bền vững bằng công nghệ; Xây dựng tương lai bền vững ứng phó với biến đổi khí hậu; Tương lai bền vững của các ngành công nghiệp; Di chuyển thông minh và bền vững trong đô thị; Vì môi trường xanh hơn và tận dụng rác thải; Công nghệ giáo dục và đào tạo trong công tác đào tạo kỹ thuật.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận