Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe HR-V mới

Ngày 15 tháng 06 năm 2022, Honda HR-V thế hệ thứ hai chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với thông điệp 'Sẵn sàng cho mọi bất ngờ'

 

Ngày 15 tháng 06 năm 2022, Honda HR-V thế hệ thứ hai chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với thông điệp “Sẵn sàng cho mọi bất ngờ” nhằm đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng nhờ những giá trị nổi bật: “Vận hành thể thao vượt trội - Công nghệ tiên tiến - Tiện nghi, Thoải mái tối đa”. Honda HR-V thế hệ thứ hai hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản: RS, L cùng 5 tùy chọn màu sắc: Đen ánh độc tôn, Trắng ngọc quý phái, Xám phong cách (màu mới), Đỏ cá tính (màu mới) và Trắng bạc thời trang (màu mới, chỉ có trên bản RS), chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 20 tháng 6 năm 2022 qua hệ thống các Nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất bản RS với các màu đen ánh, trắng ngọc, xám, đỏ, trắng bạc là 871 triệu đồng và bản L với các màu đen ánh, trắng ngọc, xám, đỏ có giá 826 triệu đồng/chiếc.

Honda HR-V thế hệ thứ 2

Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS (Road Sailing) của Honda HR-V. Bản RS tiếp tục nâng chất thể thao của Honda HR-V lên một tầm cao mới nhờ những điểm nhấn riêng biệt: lưới tản nhiệt và cản trước được sơn đen, logo RS được gắn ở đầu và đuôi xe, vành xe có đường kính lên đến 18 inch thể thao, khỏe khoắn.

Với những cải tiến cho động cơ, Honda HR-V thế hệ thứ 2 tiếp tục đem lại cảm giác phấn khích hơn nữa khi cầm lái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Honda HR-V thế hệ thứ hai tiếp tục thể hiện cam kết của Honda trong việc cung cấp những phương tiện giao thông an toàn và đáng tin cậy. Đồng thời nỗ lực hướng tới mục tiêu không còn các trường hợp tử vong do va chạm giao thông liên quan đến xe máy và ô tô Honda trên toàn cầu vào năm 2050.

HR-V

Cả 2 bản RS và L của Honda HR-V hoàn toàn mới đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Nhờ bộ xử lý nhanh nhạy, hệ thống sẽ đo khoảng cách và vị trí dựa theo thay đổi kích thước của mục tiêu, thời gian thay đổi xảy ra và tốc độ của xe, điều này cho phép camera phía trước có thể nhận dạng các vạch trắng, lề đường, xe máy, người đi bộ và người đi xe đạp.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận