EVNHCMC: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng 'Tháng công nhân'

Công nhân bị bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn và lực lượng thi công tại các công trường đã nhận được sự thăm hỏi động viên của Lãnh đạo EVNHCMC.

 

Ngày 23/5/2022, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch Hội đồng thành viên cùng Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đến thăm hỏi động viên lực lượng công nhân thi công tại công trường và các công nhân bị bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Tại Công ty Điện lực Phú Thọ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Phạm Quốc Bảo đã thăm hỏi từng người, chia sẻ khó khăn với công nhân đang lao động tại công trường để đảm bảo dòng điện ổn định liên tục, phục vụ người dân thành phố trong đợt cao điểm nắng nóng. Ông đề nghị Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn cơ sở quan tâm đến người lao động, đặc biệt là lực lượng công nhân lao động trực tiếp.

Ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC thăm công nhân đang lao động tại công trường.

Cùng ngày, ông Phạm Quốc Bảo cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và động viên anh Nguyễn Thông - công nhân Đội Quản lý Lưới điện Công ty Điện lực Tân Bình, công tác trong ngành Điện hơn 31 năm bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Ông đề nghị Công đoàn cơ sở giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho người lao động, cùng lãnh đạo đơn vị sắp xếp công việc phù hợp sức khỏe và tạo điều kiện tốt nhất, động viên tinh thần để cho người lao động mau chóng bình phục, yên tâm công tác. 

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC Phạm Quốc Bảo thăm hỏi anh Nguyễn Thông (người mặc áo cam) bị bệnh hiểm nghèo.

Ông Lê Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC chia sẻ: trong “Tháng Công nhân” năm 2022, EVNHCMC có nhiều hoạt động hướng đến Người lao động, đặc biệt là lực lượng công nhân trực tiếp sản xuất như tổ chức các hoạt động “Cảm ơn Người lao động”, tổ chức bữa cơm công trường ít nhất 02 lần trong tháng 5;  thăm động viên công nhân trực tiếp lao động tại các công trường,  chăm lo CNLĐ gặp hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng, tai nạn lao động. Nhân dịp này,  EVNHCMC tổ chức phong trào thi đua chào mừng các ngày Lễ lớn của Thành phố và đất nước, kỷ niệm 46 năm Ngày thành lập Sở Quản lý và phân phối Điện Thành phố Hồ Chí Minh; Biểu dương gương CNLĐ tiêu biểu trong lao động sản xuất và hoạt động công đoàn

 

Bình luận

    Chưa có bình luận