EVNHANOI: Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả

Năm 2021, vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, EVNHANOI đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

 

Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng đa kênh, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng khoa học công nghệ, số hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh để tối ưu hóa chi phí và nâng cao năng suất lao động... là những kết quả tích cực mà Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đạt được trong năm 2021.

Công nhân EVNHANOI luôn khắc phục khó khăn, đảm bảo điện an toàn, ổn định và liên tục.

Năm 2021, EVNHANOI đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ các hoạt động kinh tế, xã hội và các sự kiện văn hóa, chính trị của Thủ đô trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp; Nỗ lực khắc phục khó khăn, vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, vừa đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu kế hoạch được giao. Đặc biệt, thực hiện chủ đề năm 2021 "Chuyển đổi số tại Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội", EVNHANOI đã đặt ra mục tiêu trở thành doanh nghiệp số toàn diện, hướng tới chiếm lĩnh vị thế hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Đồng thời đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng khoa học công nghệ, số hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh để tối ưu hóa chi phí và nâng cao năng suất lao động.

          EVNHANOI đã cho ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng đa kênh (website evnhanoi.vn, app EVNHANOI, zalo EVNHANOI, chatbot, facebook EVN HANOI...) và triển khai chiến dịch Mùa hè mới cùng EVNHANOI với các hoạt động nhằm đem đến khách hàng sự thuận tiện tối đa, cung cấp các tính năng vượt trội và trải nghiệm hoàn toàn mới.

Việc triển khai giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đang được EVNHANOI tập trung thực hiện nhằm bảo đảm kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng mục đích. Tổng số tiền điện giảm trong năm 2021 là 673 tỷ đồng. Triển khai công tác chăm sóc khách hàng qua hệ thống định danh cuộc gọi Brandname (EVNHANOI); Cấp điện 3 pha đối với trường hợp phụ tải khách hàng sử dụng ≤160kVA; Áp dụng thí điểm đơn giá trọn gói dịch vụ cấp điện đối với khách hàng đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha; …

          Bước sang năm 2022 với Chủ đề “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, EVNHANOI đã đặt ra nhiều mục tiêu, cụ thể: vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện, đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Hoàn thành các chỉ tiêu đầu tư xây dựng, vận hành, kinh doanh, tài chính và năng suất lao động do EVN giao. Đảm bảo tiến độ đầu tư xây dựng và đưa vào vận hành các dự án, công trình phát triển lưới điện theo kế hoạch. Tiếp tục chuẩn hóa và nâng cao chất lượng trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ khách hàng và thương hiệu EVNHANOI. Tiếp tục các dự án chuyển đổi số và ứng dụng hiệu quả thành tựu CMCN 4.0 vào tất cả các lĩnh vực hoạt động của TCty. Tiếp tục tái cơ cấu, sắp xếp đổi mới doanh nghiệp để nâng cao năng suất lao động và năng lực quản trị. Đảm bảo việc làm, chế độ phúc lợi và nâng cao đời sống cán bộ công nhân viên. Thực hiện tốt nhiệm vụ tham gia đảm bảo an sinh xã hội và an ninh, quốc phòng...

 

Bình luận

    Chưa có bình luận