Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình

Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại TP.Hồ Chí Minh về Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình diễn ra từ ngày ngày 17 đến 21/12/2021.

 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại TP.Hồ Chí Minh về Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình diễn ra từ ngày ngày 17 đến  21/12/2021 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VIECC-EXPO, khu phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 –2021). Đồng thời, cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chủ trương của Chính phủ: vừa chống dịch bệnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế.

Theo ông  Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ xây dựng, Trưởng ban chỉ đạoTriển lãm Quốc tế Vietbuild, Triển lãm Quốc tế Vietbuil HOME 2021 góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại và mua sắm, trang trí nhà cửa về nội thất ngày càng cao của toàn xã hội nhân dịp chào đón năm mới 2022, là sự kiện kết tinh các giá trị vững bền của những thương hiệu đẳng cấp đến từ nhiều quốc gia được phát triển trong tình hình mới hậu Covid. Triển lãm Quốc tế VIETBUIL đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng , là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu qủa tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

Ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban chỉ đạoTriển lãm Quốc tế Vietbuild  (hình đứng thứ 12 phải qua) cắt băng khai mạc Triển lãm.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild không chỉ là nơi để các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất của mình để trưng bày, giới thiệu với người tiêu dùng  và bạn bè cùng ngành hàng mà đây còn là nơi để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong qúa trình phát triển kinh doanh của mình, nhằm tái cấu trúc doanh nghiệp, xây dựng định hướng phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực, hợp tác  để phát triển hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới, vừa phát triển sản xuất vừa phòng chống và khắc phục hậu quả của dịch bệnh Covid 19. Nhằm mục đích này, Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh Nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ; các Hiệp hội Doanh nghiệp cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành xây dựng và Trang trí nội ngoại thất.

Hy vọng Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2021 lần này tại TP.Hồ Chí Minh về Bất động sản -Trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình sẽ đem lại nhiều thành công, vượt qua các thách thức để khảng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới. Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ: Vừa phòng chống dịch bệnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế trong tình hình mới./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận