Hưng Thịnh Land đón nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021

Hưng Thịnh Land, thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Bất động sản - Xây dựng.

 

Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình vinh danh 109 thương hiệu Mạnh, trong đó có Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Hưng Thịnh Land, thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh đã lọt Top 10 với những thành công được ghi nhận.

Tại Lễ công bố và vinh danh Top 10 & Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021, Hưng Thịnh Land đã vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Bất động sản - Xây dựng. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực phát triển thương hiệu và mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng.

Hưng Thịnh Land đón nhận giải thưởng là Thương hiệu mạnh ngành Bất động sản - Xây dựng

Hưng Thịnh Land là thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 30.000 sản phẩm. Với tầm nhìn trở thành Nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong hành trình kiến tạo những giá trị mới - thông minh, vì một cuộc sống thịnh vượng và bền vững, Hưng Thịnh Land tạo dựng những cộng đồng phồn vinh, làm giàu cho từng điểm đến thông qua việc cung cấp đa dạng loại hình bất động sản chất lượng với giá trị thực, song hành xu thế phát triển toàn cầu và ứng dụng khoa học - công nghệ tiên tiến trong từng dự án.

Hiện tại, công ty đang sở hữu và phát triển trong tương lai 56 dự án chất lượng thuộc nhiều loại hình từ căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng bên biển trải dài khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Định, Khánh Hòa.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận