Bản tin kinh tế số 49

Bản tin kinh tế

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên 2018

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên 2018 – VBF 2018 diễn ra vào ngày 4/12 với chủ đề “Chia sẻ cơ hội trong xu thế chuyển dịch thương mại toàn cầu”. Phát biểu khai mạc Diễn đàn, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng nhấn mạnh, trong bối cảnh thương mại thế giới có những thay đổi, tác động đến kinh tế toàn cầu, trong đó có Việt Nam, tạo ra nhiều cơ hội và thách thức mới, với phương châm biến thách thức thành hành động và cơ hội.

Diễn đàn sẽ tập trung trao đổi nhiều vấn đề được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm như: Giải pháp thúc đẩy hơn nữa hợp tác công - tư nhất là trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng; hoàn thiện hệ thống giáo dục, đào tạo nhân lực trong kỷ nguyên công nghệ số; tăng cường khả năng cạnh tranh để tận dụng các hiệp định thương mại tự do; một số kiến nghị trong lĩnh vực thuế và hải quan nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho doanh nghiệp phát triển…

PV

23 Ngày Vàng - Ngập tràn ưu đãi với Vietravel

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập, Vietravel tung ra chương trình ưu đãi “23 Ngày Vàng - Ngập tràn ưu đãi” từ 28/11- 20/12/2018. Theo đó, du khách sẽ được giảm thêm tới 800.000đ/khách với chương trình giảm giá nhóm và thẻ thành viên.

Vietravel sẽ nhân 2 mức giảm ở một số dòng tour và sẽ “bật mí” cho khách hàng ở thời điểm diễn ra chương trình. Khách được giảm giá nhóm sẽ được giảm giá đồng thời với ưu đãi thẻ thành viên, nâng tổng hạng mức giảm lên 7.9 triệu/khách.

Bên cạnh đó, du khách sở hữu thẻ thành viên Vietravel sẽ được giảm đến 1.5 triệu đồng. Khi hoàn tất thanh toán từ 28/11 - 20/12, du khách sẽ có cơ hội trúng thưởng đồng tiền vàng Vietravel phiên bản 23 năm. Với số lượng 23 đồng tiền vàng trong 23 ngày diễn ra chương trình, Vietravel sẽ rút thăm mỗi ngày để tìm ra người may mắn trúng thưởng.

AP

Bình luận

    Chưa có bình luận