Chủ tịch CityLand được tặng Huân chương Lao động hạng Ba

Ông Bùi Mạnh Hưng - Chủ tịch Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand) được tặng Huân chương Lao động hạng Ba

 

Ngày 22/01, tại lễ “Tổng kết hoạt động của Chi hội Thiện Nhân năm 2020, ông Bùi Mạnh Hưng - Chủ tịch Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba cho thành tích xuất sắc trong hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội.

Ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TP. HCM trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Bùi Mạnh Hưng.

Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo thành phố, Ban chấp hành Chi hội Thiện Nhân và đại diện các Doanh nghiệp, các mạnh thường quân đã đồng hành cùng Chi hội trong các hoạt động năm 2020.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Bùi Mạnh Hưng - Phó chủ tịch Chi hội Thiện Nhân đã báo cáo tổng kết các hoạt động thực hiện năm 2020. Theo đó, với tổng số tiền kêu gọi được lên đến hơn 25 tỷ đồng, Chi hội Thiện Nhân đã liên tục tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước như: Xây cầu tại các tỉnh miền Tây, trao học bổng cho học sinh nghèo, xây nhà Đại đoàn kết, tặng quà Tết cho người nghèo tại nhiều địa phương… Đặc biệt, Chi hội cũng hỗ trợ thiết thực cho các khu vực như quận 5, 6, 12, tỉnh Đồng Nai, tỉnhThái Bình đồng hành vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hội cũng chung tay cùng các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại do bão, lũ…

Ông Bùi Mạnh Hưng - Phó Chủ tịch Chi hội Thiện Nhân trình bày báo cáo tổng kết 2020 và phương hướng hoạt động 2021

­          Bên cạnh đó, Chi hội cũng đã đề ra phương hướng hoạt động năm 2021. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền ủng hộ và đăng ký ủng hộ từ các Doanh nghiệp và mạnh thường quân đã đạt khoảng 20 tỷ đồng. Trong đó, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố đóng góp 15 tỷ đồng.

Là một trong những doanh nghiệp luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, trong nhiều năm qua, không chỉ cá nhân ông Bùi Mạnh Hưng mà Công ty CityLand đã kết hợp với nhiều đơn vị, tổ chức trong các hoạt động như: Thăm và tặng quà các tỉnh miền Trung chịu tác hại nặng nề của bão, lũ; Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ đồng hành cùng Chương trình “Vì Việt Nam khoẻ mạnh” tặng gói vật tư, trang thiết bị y tế cho tuyến đầu; Tặng 4000 võng cho bộ đội biên phong; Tặng máy xét nghiệm cho tỉnh Kiên Giang; Tài trợ Lễ hội đường Sách và nhiều hoạt động thiết thực khác…

 

Bình luận

    Chưa có bình luận