Vừa qua, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải thưởng 'Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards 2019'.
Tính đến ngày 4/3, đã có thêm 15 ngân hàng tham gia chương trình miễn, giảm phí giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng.
VietinBank giảm lãi suất, miễn nhiều loại phí, giãn nợ kịp thời cho hàng nghìn khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Giai đoạn giãn cách xã hội là thời điểm 'vàng' để các DN áp dụng giải pháp công nghệ đẩy mạnh các giao dịch online, tạo cơ hội thúc đẩy ngân hàng số.
Từ thanh toán tiền điện, tra cứu hoá đơn, chỉ số điện năng, đến đăng ký các dịch vụ điện hạ áp, trung áp và dịch vụ chăm sóc khách hàng...
Kẻ gian mạo danh nhân viên của ví điện tử, ngân hàng… gọi điện, nhắn tin thông báo khách hàng trúng thưởng nhằm đánh cắp mã OTP, đánh cắp tiền trong tài khoản.
Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam cùng 8 cơ quan, đơn vị trực thuộc Tập đoàn vinh dự được vinh danh Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc Việt Nam năm 2020.
Rất nhiều trường hợp khách hàng chuyển khoản nhầm sang tài khoản khác nhưng không thể đòi lại, dù đã tìm được danh tính chủ tài khoản.
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của Ngành điện thủ đô trong thời gian giãn cách xã hội.
Đến hết ngày 28/2/2022, EVNHANOI đã tiếp nhận trực tuyến là 102.417 yêu cầu dịch vụ, đạt tỷ lệ thực hiện tiếp nhận trực tuyến là 99,94%.