Giám đốc PC Hải Dương để xảy nhiều sai phạm nhưng vẫn được lãnh đạo tỉnh khen thưởng, Tổng Cty Điện lực miền Bắc đề xuất thêm thời gian giữ chức.
EVN NPC phát hiện trong tháng 6, có 2.175 khách hàng ghi nhầm chỉ số công tơ, công tơ cháy, kẹt… nhưng được phát hiện và sửa chỉ số trước khi phát hành hoá đơn.
Cần thanh tra đặc biệt, kiểm toán đặc biệt, điều tra đặc biệt đối với toàn bộ hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của EVN trong giai đoạn 10 năm gần đây...
Công ty Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm cung cấp điện đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh mùa nắng nóng
Từ cuối tháng 9/2023, Tổng công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo 27 Công ty Điện lực trực thuộc triển khai việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về cuối tháng.
Tháng 5, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, đảm bảo cung cấp điện cho đời sống dân sinh và phát triển KT - XH.
Hoàn lưu bão số 2 gây mưa lớn cho hầu hết các tỉnh miền bắc, đặc biệt mưa lớn đã gây ra lũ quét, sạt lở đất ở Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, ngập úng ở Hà Nội...
Đến 6 giờ ngày 15/9, Ban An toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã cấp điện trở lại cho 95,23% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và hoàn lưu sau bão.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, đã khôi phục cấp điện trở lại cho 6.064.450 khách hàng (KH), chiếm tỷ lệ 98,59% so với số KH mất điện ban đầu
Có ý kiến cho rằng, để việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả bên cạnh việc tuyên truyền thì cũng cần thiết phải có chế tài để việc sử dụng tiết kiệm hiệu quả.