Hệ sinh thái của EVNHANOI bao gồm 10 kênh Chăm sóc khách hàng.
Phương thức điện tử thể hiện sự quyết tâm của EVNHANOI trong việc ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Chỉ với '1 chạm' ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện.
Chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.
EVNHANOI đã kích hoạt nhiều phương thức vận hành và chế độ làm việc để đảm bảo điện an toàn, ổn định và liên tục trong thời gian giãn cách xã hội.
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của Ngành điện thủ đô trong thời gian giãn cách xã hội.
Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội lên đến 99,71%.
Năm 2021, vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, EVNHANOI đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
Đến hết ngày 28/2/2022, EVNHANOI đã tiếp nhận trực tuyến là 102.417 yêu cầu dịch vụ, đạt tỷ lệ thực hiện tiếp nhận trực tuyến là 99,94%.
Khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…